Yến Mạch Giảm Cân Befresco

5.0
121 Đánh Giá
319 Đã Bán
1.237
65.000 đ

Bình Dương

thứ năm 17/06/2021 lúc 01:18 SA

✅ BE FRESCO VN CÔNG TY CUNG CẤP THỰC PHẨM LÀNH MẠNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN VÌ SỨC KHỎE
+ Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa 👉 vì vậy khi sử dụng bạn sẽ thấy no lâu hơn, hỗ trợ kiểm soát ăn uống tốt hơn từ đó dễ dàng điều chỉnh cân nặng theo ý muốn. Phù hợp với người giảm cân, người bị tiểu đường... 👉 Ngoài ra, yến mạch còn giúp giảm mỡ trong máu, cơ quan tổ chức sức khỏe cao cấp của Mỹ FDA đã chứng minh: Tiêu thụ 03g chất xơ yến mạch trong chế độ ăn lành mạnh mỗi ngày giúp làm giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.
👉 Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
👉 Cách sử dụng: Yến mạch nhà Be là loại yến mạch đã được cán dẹp vì vậy rất phù hợp để bạn nấu cháo, làm bánh (truy cập website: befresco.vn để xem các công thức nấu cháo và làm bánh từ yến mạch). Bạn cũng có thể dùng yến mạch để ăn trực tiếp bằng cách:
+ Ngâm 2-3 thìa yến mạch với 1 hũ sữa chua và 1 thìa hạt chia để ngăn mát tủ lạnh qua đêm. Hôm sau dùng thì cho thêm trái cây yêu thích vào.
🔥 Bảo quản sản phẩm nơi khô tháng, đậy kín nắp sau khi mở.
🔥 Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không chất phụ gia, phẩm màu. Có đầy đủ giấy phép kiểm định thực phẩm.
—————————————————————
𝘽𝙚 𝙛𝙧𝙚𝙨𝙘𝙤 𝙑𝙉
🏡 VP Bình Dương: 82/6 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
🏡 VP HCM: 279B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM.
💁: Hợp tác CTV, sỉ toàn quốc với chính sách cực ưu đãi.
☎️ : (0274) 387-99-39

#BeFrescoVN #YếnMạchNhậpKhẩu #YếnMạchGiảmCân #Oat #Granola #GranolaGiảmCân #YếnMạch #YếnMạchTươi #YếnMạchGiảmCân #Eatclean #HealthyFoods #NgũCốc #GiảmCânAnToàn #NgũCốcĂnKiên #HạtDinhDưỡng #Fitness #Gym #Yoga #ThểThao #SứcKhỏe #BáchHoáOnline #MẹBầu #ĂnKiêng #GranolaKhôngĐường #GranolaHomemade
Be Fresco VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Be Fresco VN

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô