Xịt Toàn Thân Velvet Sugar Bath & BodyWork

5.0
6 Đánh Giá
56 Đã Bán
13
17.000.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:36 SA

Bath And Body Works Velvet Sugar Fragrance Mist. Là sản phẩm cao cấp, uy tín, chất lượng mang lại hương thơm quyến rũ và ngọt ngào càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho phái nữ chúng ta. Đây còn là một món quà đầy ý nghĩa của các bạn trai tặng cho người yêu thương của mình.
Được chiết xuất từ Aloe để làm mềm da cùng công thức pha trộn tuyệt hảo giúp lưu hương thơm lâu trên da. Bath And Body Works Velvet Sugar có chứa thành phần tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp làm dịu làn da.
Xịt toàn thân là một thể khác của nước hoa khi lượng tinh dầu ít hơn so với các loại nước hoa danh tiếng, nhưng vẫn đảm bảo lưu hương cho bạn từ 4– 6 tiếng đồng hồ và tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với mua 1 lọ nước hoa đậm đặc.
Hướng dẫn sử dụng Velvet Sugar: Lắc đều, hướng vòi xịt cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
Khuyên dùng: Để giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm, tẩy tế bào chết, sữa dưỡng thể toàn thân, kem dưỡng ẩm 24h,…
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp.
meomoon93, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

meomoon93

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân