XỊT THƠM TOÀN THÂN VICTORIA SECRET BODY MIST 250ml

5.0
55 Đánh Giá
176 Đã Bán
141
57.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 10:08 SA

dy mist là dòng sản phẩm lai giữa dưỡng thể và nước hoa, do đó sẽ khiến bạn mềm mại và thơm ngát! Body mist dùng kèm với lotion để giữ mùi hương được lâu hơn. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của body mist và nước hoa – nước hoa sẽ bị lệch mùi khi xài chung với lotion, còn nếu chỉ xài mỗi nước hoa thì không dưỡng ẩm được. Body mist và lotion dùng chung thích hợp cho việc dùng hàng ngày, đặc biệt là chị em văn phòng ngồi máy lạnh dễ khô da hay ngại tỏa mùi nước hoa quá mạnh, là giải pháp tiện đôi đường cho các nàng vừa muốn dưỡng da, vừa muốn thơm lại vừa muốn “bảo vệ” ví tiền. Bên cạnh đó, với khí hậu nóng bức như ở Việt Nam, khi đang đi học, đi làm hay chơi thể thao, người đang ra mồ hôi mà cần chút hương thơm thì body mist là giải pháp tuyệt vời lúc này, do lượng tinh dầu thơm có trong body mist ít nên chỉ vừa đủ lấn át mùi mồ hôi (nước hoa rất kỵ mùi mồ hôi, làm cho mùi khó chịu nồng hơn).
🌸 Cách dùng body mist?
✨ Nếu chỉ xịt vào cơ thể, mùi hương sẽ lưu được từ 3-5 tiếng, tùy cơ địa lưu hương của từng người (vùng da được xịt sẽ căng bóng hơn so với những vùng da khác). Nếu thoa lotion ngay sau khi tắm xong, và xịt body mist lên, hương thơm sẽ quyện lại và lưu giữ được lâu hơn.
✨ Nếu xịt vào áo, hương lưu lại ít nhất nửa ngày.
✨ Bạn có thể xịt lên tóc khi tóc còn hơi ẩm, dùng máy sấy ở mức sấy lạnh, mùi hương bay theo mái tóc thật tuyệt vời!
✨ Khi dùng: cần lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
🌸 Victoria’s Secret là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ không chỉ trong lĩnh vực thời trang và còn cả trong ngành mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Từ thiết kế đẹp mắt, tinh tế đến mùi hương đa dạng, phù hợp với nhiều người, thậm chí là nhiều tâm trạng khác nhau của một người!
🌸 Xuất xứ: Mỹ (USA)
shopkunchuyensi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

shopkunchuyensi

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân