Xịt thơm toàn thân Body mist Verbena Linn - 85ml

5.0
5 Đánh Giá
7 Đã Bán
79
90.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:28 SA

Bé này vừa làm được xịt thơm quần áo, vừa làm xịt thơm lên gối mà vừa xịt lên tóc cũng rất ưng ý. Mùi thơm nhẹ nhàng ngọt ngào không hề ngọt gắt hay gây khó chịu đâu ấy. 💖
.
Về mùi thì em này có 4 sự lựa chọn cho chị em đây :
.
🍑 Forest Peach (5502): mùi hoa quả nhẹ nhàng thơm mát, xịt lên có cảm giác tiên khí, chỉ cần đi qua thôi cũng khiến các soái ca phải ngoái lại nhìn theo. Mùi đào không quá ngọt mà thanh khiết đáng yêu lắm.
.
🍒 Lazy Lychee (5504): đây cũng là mùi hoa quả nhưng đây là mùi dành cho các soái tỷ, mùi rất clean, có pha hương của hoa cam, hoa linh lan, đặc biệt là mùi vải - mùi này sang chảnh nữ nhi kiểu rất nho nhã ấy.
.
💜 Poetic Scenery (5503): đây là mùi hổ phách hoà lẫn với hương lavender quý phái, cảm giác thư thái đứng trước một khoảng không gian thiên nhiên rộng, mát mẻ. Cảm giác dễ chịu giữa mùa hè.
.
🦋 Midnight Blooming (5501): mùi hoa nở giữa đêm bí ẩn nhưng cũng hết sức quyến rũ, sự e ấp giống như chất sang chất chảnh của lavender, cực kì hợp làm xịt gối giúp ngủ ngon vì lavender được chứng minh khoa học giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.
-
Chất lượng của Verbena Linn thì các nàng cũng biết rồi này, mùi hương lưu được 6-7 tiếng nếu mình không hoạt động quá nhiều. Loại này mình xịt vào quần áo, vải sẽ bám lâu hơn nên các nàng lưu ý nha.
-
Dung tích : 85ml
Dạng xịt
Thương hiệu : Verbena Linn
Bear.wm, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bear.wm

Tham gia: 16-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân