Xịt thơm toàn thân body Bath And Body Works 236ml

5.0
3 Đánh Giá
37 Đã Bán
84
205.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:13 CH

Xịt thơm toàn thân body Bath And Body Works 236ml
- Xịt toàn thân body Bath And Body Works sẽ cho bạn mùi hương dễ chịu và giúp bạn trở nên thu hút.

- Bath and Body Works là một nhãn hiệu chung tập đoàn với Victoria’s Secret. Đây là thương hiệu có uy tín lâu năm trong ngành công nghiệp chăm sóc cơ thể. Có nhiều loại hương vị thơm ngát, bao gồm gel tắm, kem, nến, nước hoa,… và các phụ kiện với hương nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, không gây kích ứng da.
- Bath & Body Works có mùi hương đa dạng, chất lượng tuyệt vời trên thế giới. Có thể nói tốc độ ra sản phẩm mới của Bath and Body Works nhanh như vũ bão khi mà hàng năm hãng đều đặn cho ra vài chục mẫu mới để update xu hướng & theo season.

* Xịt thơm Body không đậm đặc như nước hoa nhưng luôn được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, ẩn hiện, vô cùng lôi cuốn và rất đa dạng về mùi hương, thời gian lưu mùi từ 3-4 giờ.
- Một trong những mùi hương huyền bí, mê hoặc, vĩnh cửu và vô cùng nữ tính.
- Các mùi chính: Hoa anh đào, lê châu Á, cánh hoa trinh nữ, hương hoa nhài trắng, gỗ đàn hương đỏ.
- Hương thơm Bath and Body Works là sự kết hợp của các loài hoa với hương thơm tinh tế, tuyệt vời nhất; bao gồm hoa dạ lan hương (night - blooming jasmine) hoa violet xanh, hoa oải hương, lan chuông (Lyli of the valley) và xạ hương (soft musk). Hương thơm gợi sự nhớ nhung, lãng mạn trên con đường trải đầy hoa với những giọt sương đêm, dưới ánh trăng huyền ảo trong khu vườn yên tĩnh.

- Xịt thơm toàn thân body mist là sản phẩm 2 in 1 vừa là nước hoa vừa có tác dụng dưỡng thể. Nếu bạn không thích mùi nồng hắc quá mức của nước hoa thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Body mist cực kì phù hợp với dân văn phòng hay những bạn học sinh, sinh viên còn đang đi học,...

Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 236ml.

TienThanhBeauty.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TienThanhBeauty.com

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân