xịt thơm Into the Night

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
28
149.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:09 CH

Adaline Bowman - ng phụ nữ không bao giờ già.
Mình có bao giờ tưởng tượng mình chẳng hạn đạt cái tuổi mà maximum sắc sảo của tuổi 40 mà vẫn giữ nét đẹp của tuổi 20 chưa - trời ơi cool ngầu quyền lực xỉu.
Adaline Bowman là ng như vậy, bả sống 107 năm không già, giữ mãi cái tuổi 25 mặc dù cặp mắt lúc nào cũng đượm buồn của sự mất mát và kỷ niệm. Mùi này với Kath là như vậy. Quyến rũ hả ta? Kath hay nói với ngta trời ơi mùi này quyến rũ lắm mua đi mua đi :)))) mà thật ra quyến rũ với Kath không phải như thế.
Into the night là một nốt mùi cổ điển của nét đẹp Mỹ ở những năm 50, ít nhất trong tưởng tượng của một con bé mê phim Mỹ là vậy. Với clubhouse, burlesque và sự sang trọng của đẳng cấp thượng lưu. Đặc biệt làm Kath liên tưởng về bí ẩn của Adaline, sao ta. Có một chút quyền lực và cổ điển, như vẻ đẹp của Adaline bước vào đám tang của bạn thơ ấi mình vậy.
Into the night ko hẳn là nốt mùi quyến rũ, tại vì kiểu nó ko hẳn tạo ra cảm giác gần gũi muốn ôm ấp. Nó sang trọng và đặc biệt khó quên, như Adaline escape quy luật của thời gian vậy. Mình có thể mệt có thể cãi vả cả ngày, nhưng wear that scent, mình lập tức quah lại version fancy của bản thân liền. Nên xịt nó hay xức nó đi ngủ là Kath chịu chứ nó chả đúng bài gì cả :)))) phải là đi tiệc, mà phải cùng tông với outfit, với tâm trạng mood queen của mình kìa.
It's not like you want to wear it everyday, but it takes something really special to show its real power of seduction.
Lúc đăng là còn 1 chai lớn vài chai nhỏ. Không thật sự viết như bài quảng cáo. Tại vì into the night cũng nổi sẵn rồi. Viết để hình tượng hóa mùi hươnh này, đối với Kath - into the night chính là Adaline.
katht, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

katht

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân