Xịt thơm Bodymist Victoria's Secret 250ml

5.0
7 Đánh Giá
14 Đã Bán
44
129.000 đ

Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:42 SA

🔔Xịt thơm body Victoria’s secrect là thương hiệu body mist được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, Victoria’s Secret còn khiến mọi phụ nữ xiêu lòng bởi những sản phẩm làm đẹp và dưỡng da mang nét đặc trưng riêng của hãng. Trong đó phải kể đến những chai xịt thơm toàn thân mà mỗi khi nhắc đến, bất kỳ ai cũng phải tấm tắc khen ngợi về sự lôi cuốn của nó.
📌Các mùi của Bodymist của L’amour chúng mình bán:
❣️Victoria's Secret - Amber Romance Noir: Đây là xịt thơm toàn thân có hương Ấm từ Hổ Phách Vàng và Lựu. Cùng với đó là cảm xúc thăng hoa đầy gợi cảm thu hút mọi đối tượng xung quanh. Xịt thơm cơ thể có mùi hương luôn nhẹ nhàng và thoáng mát như một màn sương.
❣️Fruit Crush: Đây là hương thơm pha trộn hoàn hảo giữa quả mâm xôi rừng, và cam quýt. Hương thơm này sẽ giúp cơ thể có mùi thơm như các loài hoa.
❣️Cake Confetti : Có mùi hương chủ đạo là mùi kem vani, mùi kẹo dẻo. Hương thơm này là sự hòa huyện giữa hoàn hảo kem vani, ngọt ngào của kẹo marshmallow. Nó phù hợp với những người có phong cách trẻ trung, cá tính, gợi cảm.
💡How to use: Để chai body mist cách làn da khoảng 15 – 20 cm sau đó xịt trực tiếp vào da. Nếu có thể, hãy bôi thêm một lớp lotion để mùi hương lưu được lâu hơn. Bạn cũng có thể xịt trực tiếp lên quần áo, tuy không có tác dụng dưỡng da nhưng hương sẽ lưu mùi lâu hơn.Sau khi gội đầu xong, lúc tóc ẩm hãy xịt một chút lên tóc để lưu lại hương thơm, sau đó sấy lại bằng máy sấy mát.

🍒𝓐𝓾𝓽𝓱 𝓟𝓮𝓻𝓯𝓾𝓶𝓮 & 𝓑𝓸𝓭𝔂𝓶𝓲𝓼𝓽🍒

🔹 𝐂𝐡𝐮𝐲ê𝐧 𝐂𝐇𝐈Ế𝐓 𝐧ướ𝐜 𝐡𝐨𝐚 𝐜𝐡í𝐧𝐡 𝐡ã𝐧𝐠 𝐯à 𝐛𝐨𝐝𝐲𝐦𝐢𝐬𝐭 𝐧𝐚𝐦 𝐧ữ.❣️𝟱𝗺𝗹 - 𝟭𝟬𝗺𝗹
🔹 𝗙𝗨𝗟𝗟𝗦𝗜𝗭𝗘 𝟭𝟬𝟬% 𝗙𝗨𝗟𝗟𝗕𝗢𝗫 📦
🔹 𝐇À𝐍𝐆 𝐂Ó 𝐒Ẵ𝐍
🔹𝐒𝐡𝐢𝐩 𝐂𝐎𝐃 𝐓𝐨à𝐧 𝐐𝐮ố𝐜 ✈️
🔹𝘽𝙖𝙨𝙚𝙙 𝙤𝙣 𝘿𝙖 𝙉𝙖𝙣𝙜.
L'amour.perfumeandbodymist, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

L'amour.perfumeandbodymist

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân