Xịt khoáng muối hồng Himalaya and Salt Capsule Hydro Mist Make Some Good Sugar 200ml xịt khoáng da dầu mụn nhạy cảm

5.0
13 Đánh Giá
22 Đã Bán
32
380.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 09:48 CH

💖 Xịt khoáng muối hồng Himalaya Sugar and Salt Capsule Hydro Mist Makesomegood dưỡng ẩm cấp nước cho da 200ml 💖

Với một lượng nước khoáng tinh khiết tự nhiên sẽ giúp da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng, đặc biệt hơn là giữ cho lớp trang điểm lâu phai. Bạn có thể yên tâm khi da mình sẽ không bị khô nữa vì đã có Xịt Khoáng Make some good thích hợp cho mọi loại da.
Tuyệt đối an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm.

🌿 Công dụng:

Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% – 20%. Không tạo nên lớp dầu. Do vậy, nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.
Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

💖 Đặc biệt, nếu da bị phỏng rát do nắng hoặc do tác động bên ngoài, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.

🌿Thành Phần:
Muối hồng Himalaya mang trong mình đến 80 loại khoáng chất cho da , giúp khi huyết dưới da lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo tế bào mạnh mẽ, tăng cường độ ẩm , đánh bay dấu hiệu khô sần, dưỡng da đều màu, mướt mát hơn bao giờ hết
Chiết xuất rau má, nhân sâm, rễ dâu tằm Ấn Độ, phong lan, đường dừa, chiết xuất cà rốt có khả náng chống lão hoá và cân bằng độ ph cũng như cung cấp độ ẩm cho da , làm dịu ngay cả làn da sưng viêm do mụn, mẩn đỏ và nhạy cảm
Chiết xuất dầu bơ, dầu hạnh nhân, dầu vỏ cam, dầu ôliu , dầu hạt cải ức chế quá trình lão hoá,làm trắng làm sáng, bảo vệ da, kháng khuẩn, kích thích tuần hoàn máu
Axit Hyaluronic, panthenol giúp bảo vệ độ ẩm và khoá ẩm tuyệt đối cho da .

🔥 Sản phẩm đã được Viện nghiên cứu da liễu Hàn Quốc kiểm nghiệm và khuyên dùng không gây kích ứng với mọi loại da, và đã hòan thành thử nghiệm Hydrat hoá đạt 125,47% cao ngất ngưởng về độ ẩm trên da .

#xit_khoáng_make_some_good
#xịt_khoáng_muối_hồng_himalaya
#xịt_khoáng_có_tác_dụng_gì
#xịt_khoáng_cho_da_dầu
#tác_dụng_của_xịt_khoáng
#chai_xịt_khoáng
#cách_dùng_xịt_khoáng
#công_dụng_của_xịt_khoáng
#nước_xịt_khoáng
#xịt_khoáng_dùng_khi_nào
#xịt_khoáng_cho_da_dầu_mụn
#xit_khoang
#xịt_khoáng_tốt
#xịt_khoáng_hàn_quốc
#xịt_khoáng_nào_tốt
#xịt_khoáng_cho_da_nhạy_cảm
#xịt_khoáng_dưỡng_ẩm
#các_loại_xịt_khoáng_tốt


Bun Beauty Shop- Chuyên mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc chính hãng.
Bun Beauty Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bun Beauty Shop

Tham gia: 25-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng