Xịt khoáng Mario Badescu Facial Spray 59ml

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
36
130.000 đ

Huyện Long Thành, Đồng Nai

thứ ba 12/04/2022 lúc 07:18 CH

✔️Sản phẩm xịt khoáng với nhiều công dụng khác nhau. Hãng này nổi tiếng với các thành phần siêu siêu lành tính và tốt cho da, đặcbiệt với các bạn da dễ bị mụn và các bạn đang bị mụn lẫn dị ứng da luôn.

✔️Mình có 04 mùi với các chức năng khác nhau :

- Màu hồng: với thành phần nha đam , nước khoáng và nước hoa hồng với tác dụng xịt khoáng toner dưỡng da hoặc set makeup, cung cấp độ ẩm tức thời cho da (hợp với chị em hay ngồi điều hoà da rất dễ mất ẩm đấy ạ) và làm mềm da, hợp với da hỗn hợp đến da khô.

- Màu xanh lá với thành phần quả dưa chuột và trà xanh giúp làm mát da tức thì và thành phần trà xanh siêu hợp với các bạn da mụn, cung cấp sức sống năng lượng cho làn da, hợp vớii các bạn da dầu, tuy nhiên da khô vẫn dùng được nhưng ko ẩm bằng em màu hồng thui ạ. Mùi dễ chịu nhẹ nhàng

- Màu xanh dương: được bổ sung thêm các thành phần chính là cúc la mã và lavender, vit C, matricaria... .tác dụng thư giãn, giảm mệt mỏi cho làn da, àm sáng da, cấp ẩm tức thì, làm dịu làn da .Sử dụng như toner xịt khoáng hoặc setting makeup đều được. Riêng em này thì da dầu dến da khô đều dùng được trừ da nhạy cảm nghen.

- Màu cam: Đây là bản mới nhất trong bộ toner nổi tiếng của Mario Badescu. Với thành phần từ lô hội dưỡng ẩm, cây xô thơm hỗ trợ việc làm lành vết thương, ngăn ngừa mụn, làm bừng sức sống, tươi mới da.
Lee Cosmetics & Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lee Cosmetics & Beauty

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng