Xe đạp điện DRACA A10

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
31
10.900.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 09/06/2024 lúc 12:42 CH

Thiết kế hiện đại với nhiều cải tiến
Xe đạp điện Draca A10 thiết kế hoàn toàn mới với cải tiến mạnh mẽ ở phần đầu đèn, trang bị đèn led bi với khả năng chiếu sáng vượt trội, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng khi được vận hành trong đêm.
Mặt đồng hồ led giúp thông báo chính xác mức năng lượng và các tín hiệu đèn của xe để người sử dụng dễ dàng quan sát.
Phần thân xe được trang bị thêm vỏ nhựa bao bọc phần khung xe, giúp chếc xe có vẻ ngoài đầy đặn và chắc chắn hơn hẳn so với các dòng Xe Đạp Điện tương tự trên thị trường. Team nước phủ bóng hoàn toàn mang thương hiệu DRACA với nhiều màu sắc để người sử dụng có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Bánh trước với vành đúc năm chấu
Xe đạp điện Draca A10 trang bị bánh trước với vành đúc năm chấu được làm từ hợp kim gang chắc chắn, phủ thêm một lớp sơn đen viền đỏ màu đen vô cùng nổi bật. Bao quanh vành dúc là lốp cao su cao cấp, với mặt tiếp xúc lớn giúp xe vận hành qua các dạng địa hình một cách dễ dàng hơn.
Tâm bánh xe là thắng cơ độ an toàn cao, đồng bộ hoàn toàn với hệ thống tay thắng phía trên giúp người sử dụng dễ dàng làm chủ tốc độ. Toàn bộ cụm bánh trước được nối với thân xe thông qua hệ thống giảm sóc êm ái, được thừa kế từ các công nghệ giảm sóc được sử dụng cho các dòng xe gắn máy, giúp xe vận hành một các nhẹ nhàng qua các dạng địa hình thực tế.

Giỏ xe tiện lợi có thể cất được nhiều đồ
Draca A10 với thiết kế giỏ xe đơn giản, được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp theo thời gian. Được bắt chắc chắn vào thân xe thông qua hai điểm tiếp xúc với các bát và ốc vít, đồng thời có thể tháo lắp hoặc thay đổi giỏ xe theo sở thích của người dùng một cách dễ dàng. Giỏ được thiết kế diện tích khá rộng rãi, cho người sử dụng có thể cất được nhiều đồ dùng hơn trong quá trình sử dụng thực tế, phía trên giỏ còn được trang bị thêm một nắp đậy giúp bảo vệ cho đồ dùng khi được để ở bên trong.

Miếng gác chân có khoảng cách phù hợp
XDraca A10 được trang bị để chân nằm ở phần thân phía dưới của xe có khoảng cách được tính toán một cách tỉ mỉ, giúp người sử dụng hoàn toàn thoải mái khi vận hành trên quãng đường dài. Để chân được làm từ các phần vỏ nhựa bao quanh phần khung giới với team nước trang trí xung quanh, G nhỏ phía trên giúp tăng ma sát và mặt nhôm bạc trang trí hình chữ X giúp chống chầy xước và trang trí. Song song để chân là bàn đạp thông minh, với phần đùi đĩa được làm từ hợp kim gang, Pê đan làm từ nhựa, giúp người sử dụng có thể lựa chọn chế độ vận hành xe theo nhu cầu sử dụng thực tế.
Bộ bình ắc quy Xe đạp điện Draca A10
Bộ bình ắc quy đặt phía dưới yên trước
Xe đạp điện Draca A10 sử dụng bộ bình ắc quy với thiết kế hình chữ T được làm từ nhựa cứng với độ chính xác tuyệt đối và độ bền cao. Hộp bình có bề mặt hai bên được trang trí bằng team nước phủ bóng DRACA, có thể chứa tối đa bốn bình ắc quy nhỏ vời thông số 48v-12ah, giúp xe có thể vận hành quãng đường lên đến 60-70km cho một lần sạc đầy và có thời gian sạc trung bình từ 6 đến 8 giờ.
velvetrose85, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

velvetrose85

Tham gia: 30-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xe điện