Xả Kho - Kính mát gọng kép thời trang phong cách hàn quốc chống chói chống trầy

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
15
639.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 04:50 SA

Mắt kính gọng kép thời trang loại tốt
- Mắt kính gọng kép khởi động xu hướng thời trang mới cho mùa xuân hè. Sản phẩm với thiết kế trẻ trung và hiện đại sẽ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các bạn trẻ
- Mắt kính gọng kép với thiết kế hợp thời trang và mặt hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu như đi chơi, đi biển, đi xe đường dài….
- Kính mắt được làm từ chất liệu cao cấp an toàn, không gây hại cho mắt. Sản phẩm chú trọng đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng trong bất cứ môi trường hay thời tiết khắc nghiệt nào gió mưa, ngày hay đêm, sương mù hay nắng gắt.
- Mắt kính gọng kép mỏng nhẹ được phủ một lớp chống chói, trong suốt, đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng, giúp bạn tự tin và sang trọng hơn mà vẫn đảm bảo yêu cầu bảo vệ đôi mắt của bạn.
Kính mắt có những tính năng cao cấp như hạn chế phản quang, bám vân tay, bám bụi, bám nước, trầy xước, giúp dễ lau chùi và trong suốt.
- Kính tăng cường bảo vệ mắt, chống UV 100% từ tròng kính màu.
- Kính tròng trong suốt giúp ngăn chặn ánh sáng xanh có hại từ các thiết bị điện máy tính, điện thoại, đèn điện
- Sản phẩm Kính mắt có thể đổi màu khi ra nắng và trong suốt ngay khi vào nhà.
THÔNG TIN SẢN PHẨM: 
- Tên sản phẩm: Mắt kính gọng kép
- Chất liệu: kính phân cực, nhựa
- Màu sắc: đen, vàng, xanh, xám
- Kích thước: 140*40cm
- Công dụng: bảo vệ mắt tránh tia UV, chống chói...
Bảo hành: Bảo hành và hậu mãi chu đáo. Tất cả sản phẩm đều có hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành đi kèm. Bao đổi trả trong vòng 07 ngày tại shop.
Ưu đãi cho khách quen :
Shop còn có ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng lần 02 tại shop, với phiếu giảm giá từ 10-20% tổng giá trị đơn hàng, nếu khách hài lòng với sản phẩm nhận được và click theo dõi shop cũng như đánh giá 5* cho sản phẩm của shop nhé!
Thời gian giao hàng :
Thông thường địa chỉ khách ở trung tâm nội thành các thành phố lớn như TpHCM, HN, Đà Nẵng... chỉ tốn 1-2 ngày. Ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác tầm 3-4 ngày làm việc với dịch vụ giao hàng nhanh. Các bạn có thể chát với shop để được tư vấn chọn gói giao hàng phù hợp nhé.
Xu hướng tìm kiếm: #kinh #matkinh #matkinhnu #matkinhnam #matkinhdoimau #kinhmat #kinhcan #kinhcannam #kinhnu #matkinhdep #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucdoimau #matkinhphancucpolarized #matkinhdidem #matkinhphancucchongchoi #matkinhchongchoi #matkinhchongtaoaogiac #kinhram
Kho Đồ Sỉ HCM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kho Đồ Sỉ HCM

Tham gia: 03-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính thời trang