Xả dưỡng tóc proclaim argan oil

5.0
8 Đánh Giá
66 Đã Bán
23
450.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ hai 10/05/2021 lúc 05:01 CH

"Hàng tuyển chọn bởi SALLY BEAUTY, nhà bán lẻ và sỉ mỹ phẩm chuyên nghiệp cho salon tại Hoa Kỳ. PROCLAIM Argan Oil Intense Hydrating Masque là mặt nạ giàu dưỡng chất giúp tái tạo tóc khô, hư tổn, và đã sử dụng các chất hoá học khác. Kem ủ dầu argan PROCLAIM còn giúp gỡ tóc rối và tạo cảm giác mềm mượt hơn cho tóc.  -TÁC DỤNG: Giảm tóc rối
Làm mềm tóc
Cung cấp dưỡng chất cho tóc
PROCLAIM Argan Oil Intense Hydrating Masque là mặt nạ giàu dưỡng chất giúp tái tạo tóc khô, hư tổn, và đã sử dụng các chất hoá học khác. Kem ủ dầu argan PROCLAIM còn giúp gỡ tóc rối và tạo cảm giác mềm mượt hơn cho tóc - CÁCH DÙNG: Cho lượng sản phẩm vừa đủ lên tóc đã gội sạch và còn ẩm. Thoa đều để cả mái tóc đều được chăm sóc. Ủ tóc từ 3-5 phút. Bạn nào tóc hư tổn quá có thể thay đổi thời gian ủ cho phù hợp để tóc có thời gian hấp thu các dưỡng chất. Xả tóc sạch với nước.
Trên bao bì có ghi sử dụng 2 lần một tuần cho tác dụng hiệu quả nhất. Các bạn xem xét khí hậu nơi mình sống và đặc điểm cơ thể để sử dụng cho phù hợp nhé. Đội ngũ TAUSA đã có sử dụng nhưng dùng một lần là tóc ẩm và bóng 4-5 ngày rồi nên không sử dụng nhiều lần 1 tuần vì nhiều bạn không thích cảm giác tóc hơi ẩm dầu.
***Lưu ý: Các sản phẩm kem, bơ dưỡng, mỹ phẩm, đặc biệt các sản phẩm có nhiều thành phần tự nhiên, nên được cất trong tủ lạnh để giữ mùi và chất lượng lâu hơn. - XUẤT SỨ: USA - DUNG TÍCH: 454g"
Sim Kids - Chuyên đồ mẹ bé, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sim Kids - Chuyên đồ mẹ bé

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm tạo kiểu tóc