Vỏ Tay Cầm Joy-Con Lammcou Cho Nintendo Switch

5.0
33 Đánh Giá
89 Đã Bán
27
35.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 27/11/2021 lúc 03:52 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thương hiệu / Mẫu máy tương thích: Nintendo
Màu sắc: đen
Dropshipping / Bán sỉ: có hỗ trợ, xin liên hệ với chúng tôi.

* Set 2 vỏ tay cầm thoải mái cho tay cầm điều khiển joy-con Nintendo Switch

* CHẤT LIỆU ĐỘC QUYỀN - Tay cầm Lammcou được làm bằng chất liệu độc quyền, với bề mặt mờ chống trượt bằng cao su cao cấp cho độ bám tuyệt vời. Không trầy xước, ngoại hình hấp dẫn, chạm tay tốt.
* THIẾT KẾ TAY CẦM CÔNG THÁI HỌC - CẢI THIỆN các nút SL và SR để kéo dài tuổi thọ. Thiết kế công thái học mang lại khả năng cầm nắm cao hơn và nâng cao sự thoải mái. Cho phép bạn chơi lâu hơn như Mario Kart và Street Fighter Ultra.
* THOẢI MÁI ĐỂ CẦM NẮM- Thích hợp cho những phiên chơi game kéo dài, căng thẳng. Kiểm soát và nâng tầm trò chơi của bạn với tay cầm Joy con này.
* MỘT KIỂU CHO CẢ HAI MẶT - Vì đây là một thiết kế chuyên dụng, thiết bị hoạt động với nút bấm dễ dàng thuận tiện trong khi vẫn giữ được vỏ gắn liền.
* BẢO VỆ TOÀN DIỆN- Vì đây là một chiếc vỏ đặc biệt, có thể bảo vệ Joy-Con của bạn chắc chắn khỏi sự hao mòn hàng ngày, trầy xước và bụi bẩn. (LƯU Ý: Không bao gồm Switch và Joy-Cons.)

Nếu sản phẩm bạn nhận được bị hư hỏng hoặc bị gửi nhầm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay và gửi hình ảnh của sản phẩm và kèm mã vạch. Chúng tôi sẽ hỗ trợ lại cho bạn nhanh chóng.

Xin vui lòng đừng quên theo dõi cửa hàng của chúng tôi bằng cách Nhấp vào "theo dõi"! Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều sản phẩm hơn cho bạn
Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin hãy nhớ cung cấp cho chúng tôi một phản hồi 5 sao khi bạn nhận được hàng. Cảm ơn nhiều!

#nintendoswitch #switch #nintendo #grip #joycon #cap #mario #splatoon #analog #pokemon #Pikachu #ResidentEvil #nintendoswitchlite #switchlite#joystickcaps#animalcrossing
Lammcou Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lammcou Official Store

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gaming & Console