Vỏ bảo vệ máy chơi game Nintendo Switch bằng TPU tiện lợi Lammcou

5.0
43 Đánh Giá
122 Đã Bán
26
80.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 27/11/2021 lúc 04:21 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Tên thương hiệu / Model tương thích: Nintendo Switch
Màu sắc: Trong suốt
Dropshipping / Bán sỉ: CÓ, xin hãy liên hệ với chúng tôi.

🎮 Vỏ bảo vệ Lammcou cho máy chơi game Nintendo Switch Lite & Kính bảo vệ màn hình bằng kính cường lực 9H & Thiết kế nút bảo vệ hình chân mèo cho Nintendo Switch Lite

🎮 【THIẾT KẾ TIỆN LỢI】 Vỏ bảo vệ Lammcou cho Nintendo Switch Lite với tay cầm tiện dụng dễ cầm trên tay, có thể tránh bị chuột rút ở tay và thoải mái trong nhiều giờ chơi.
🎮 【BẢO VỆ TOÀN DIỆN】 Vỏ bảo vệ Lammcou Switch Lite với chất liệu TPU chất lượng cao. Bảo vệ, bền và rất trong suốt, khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời có thể bảo vệ Switch Lite của bạn khỏi những lần vô tình làm rơi hoặc va đập.
🎮 【VỪA VẶN HOÀN HẢO】 Vỏ bảo vệ bằng cao su mềm vừa vặn 100%. Dễ dàng gắn vào và tháo ra. Các lỗ cắt chính xác cho phép dễ dàng sử dụng vào tất cả các kết nối.
🎮 【Bảo vệ màn hình bằng kính cường lực】 Miếng dán bảo vệ màn hình bằng kính cường lực 9H siêu trong suốt Lammcou với độ chính xác màn hình cảm ứng và độ nét cao 99,99% cho trải nghiệm cảm ứng nguyên bản, có thể bảo vệ màn hình Nintendo Switch Lite của bạn khỏi những trầy xước hằng ngày, bụi và vết bám vân tay.
🎮 【Vỏ bảo vệ ngón tay cái thiết kế kiểu dấu chân mèo】 Vỏ bảo vệ nút nhấn ngón tay cái bằng silicon mềm mại và thoải mái giúp bảo vệ cẩn thận và tạo cảm giác thoải mái cho bàn tay của bạn. Bảo vệ lâu dài cho thanh analog của bạn.

Và xin vui lòng đừng quên theo dõi cửa hàng chúng tôi bằng cách Nhấp vào "Theo dõi"! Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều mặt hàng hơn cho bạn
Nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng cho chúng tôi đánh giá tích cực (năm sao). Xin cảm ơn bạn

Khách hàng thân mến, chúng tôi sẽ gửi chính xác model mà bạn đã chọn. Vì vậy, xin vui lòng kiểm tra hình ảnh model những gì bạn đã chọn. Đôi khi, số model có nhiều hơn hoặc ít hơn như hình chính hiển thị. Nhưng chúng tôi đã gửi đúng model như bạn đã chọn.

#nintendoswitch #switch #nintendo #grip #joycon #cap #mario #splatoon #analog #pokemon #Pikachu #ResidentEvil #nintendoswitchlite #switchlite#joystickcaps#animalcrossing
Lammcou Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lammcou Official Store

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gaming & Console