Viên thả bồn tắm The Body Shop Bath Bomb và Bath Bubble 28 g

5.0
146 Đánh Giá
1.489 Đã Bán
422
92.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 19/01/2021 lúc 11:28 CH

The Body Shop Bath Bomb Bauble 28g

Bath bomb và Bath Bubble - 2 người bạn đồng hành dễ thương trong phòng tắm của rất nhiều nhà. The Body Shop cũng đã kịp cập nhật các trào lưu tắm chanh xả cùng bạn bè thế giới khi cho ra đời các bé Bath bomb và Bath bubble nhỏ nhắn dễ thương, thơm thơm như những viên kẹo nhỏ, giá mềm nữa. Bath bomb và Bath bubble có nhiều loại khác nhau, có thể kết hợp cả Bomb và Bubble để bồn tắm vừa màu sắc vừa nhiều bòn bọt nhé.

🌟The Body Shop Bath Bomb - Viên bom sủi TẠO MÀU: Viên Bath bomb của The Body Shop có dạng hình tròn siêu đáng iu, khi thả vào tắm sẽ sủi bọt lèo xèo và hòa tan trong nước, màu sắc của Bath bomb sẽ dần loang trên mặt nước như quầng màu của những dải ngân hà, đem lại cảm giác vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, các loại tinh dầu cam quýt, dâu.. có trong Bath Bomb giúp thư giãn tinh thần, dịu nhẹ cảm xúc.

#Bathbomb mình có mùi GREEN TEA (trà xanh tươi mát) và Strawberry (Dâu hồng ngọt ngào)

🌟The Body Shop Fragranced Bath Bubble - Viên TẠO BỌT: Viên Bath Bubble của The Body Shop có dạng hình trái tim nhỏ nhẹ xinh yêu, khi để viên bubble trực tiếp thẳng dưới vòi nước, bọt bong bóng sẽ dần xuất hiện và loang dần nổi bồng bềnh trên bồn. Đối với bồn tắm to thì nên dùng 2 viên để đạt được lượng bọt nhiều hơn nhé.

#Bathbubble mình có Pink Grapefruit (bưởi hồng), Moringa (hoa chùm ngây), Coconut (hương dừa). 1 viên 28g.

🌟🌟Sau những phút giây khói bụi, mệt mỏi thường ngày, đắm mình trong làn nước thơm, nghịch ngợm với bọt sủi, thêm chút nhạc, chút ánh sáng dịu dàng, tận hưởng cảm giác trọn vẹn và thư thả nhất. Đặc biệt nếu đang ở một vùng đồi núi, biển xanh, mây trời lồng lộng.. thì cảm giác này lại càng tuyệt vời hơn nữa. Hãy nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn với những giờ tắm thú vị bên Bath bomb và Bath bubble của The Body Shop nhé. Shop mình cũng có thêm những anh Bath bubble & Bath bomb xịn sò của hãng LUSH, với nhiều màu sắc chanh xả. Tham khảo thêm trên list danh mục của shop nha.

#BathBombTheBodyShop #BathBubbleTheBodyShop #Viênthảbồntắm #Viêntắmbồn #Viênsủibồn tắm #Bombtắm #Bọttắm

⭐⭐⭐Góc nhỏ Canada ở Sài Gòn #Skinca. Liên hệ t qua số dt Can +17788141808 nếu cần hỗ trợ nhé. Ở HCM bạn chọn vận chuyển grab express hoặc nowship để giao nhanh nhất nhé.
SkinCa Skincares from Canada, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SkinCa Skincares from Canada

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm