[USDA] Kỉ tử hữu cơ 50gr

5.0
436 Đánh Giá
1.104 Đã Bán
115
58.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ năm 17/06/2021 lúc 01:37 SA

Từ bịch 454g, date 1/2022
----------------------------------------------------------------------
Kỷ tử có công dụng bổ dưỡng gan thận, vì vậy thường được gọi là “viagla” trong hoa quả


1/ #KỶ_TỬ_XÀO_BỔ_THẬN:

Xào kỷ tử lên như xào rau, khi nấu cháo nên cho vào một nắm nhỏ. Dùng kỷ tử pha nước uống là thường gặp nhất vì đây là cách đơn giản nhất, tuy nhiên vitamin C hàm chứa trong kỷ tử đa phần là dạng tan trong nước, gặp nóng dễ bị phá hỏng.

Chuyên gia dinh dưỡng kiến nghị nên ngâm kỷ tử khô một lúc, khi xào lên với món ăn, nấu cháo hoặc làm nhân bánh cho vào một chút làm gia vị điều phối sẽ rất ngon miệng và bổ dưỡng cho sức khỏe.

2/ #ĂN_KỶ_TỬ_NHƯ_MÓN_ĂN_BÌNH_THƯỜNG:

Cách ăn kỷ tử rất tốt đó là cho vào trong cháo, hầm canh, nấu soup, ăn lẩu hoặc phối hợp với một số món ăn khác giống như thực phẩm bình thường, thêm kỷ tử vào không những giúp bổ dưỡng mà còn giúp cơ thể giảm bớt nóng trong người.

3/ #CHO_KỶ_TỬ_VÀO_CHẾ_BIẾN_SỮA_ĐẬU_NÀNH:

Rất nhiều người thích nấu nước kỷ tử lên uống, khi nấu lên các chất vitamin, carotene trong kỷ tử sẽ rất dễ dàng được hấp thụ toàn bộ. Hoặc khi làm sữa đậu nành cho vào một nắm kỷ tử, như vậy sẽ lợi dụng được hoàn toàn các chất dinh dưỡng và nguyên tố vi lượng hàm chứa ở trong kỷ tử và làm cho mùi vị của sữa đậu nành thơm ngon hơn.

4/ #NHAI_KỶ_TỦ_KHÔ :

Đa phần đường trong kỷ tử là loại đường protein, nếu nấu lên nóng chiết ra sẽ làm cho những loại đường đó biến chất và giảm thấp hiệu quả thuốc. Vì vậy, trực tiếp nhai kỷ tử sẽ hấp thụ được đầy đủ các thành phần dinh dưỡng. Nếu khi ăn kỷ tử trực tiếp, cần phải giảm bớt số lượng xuống một nửa, nếu không sẽ dễ bổ dưỡng quá độ.

* NOTE: ĂN KỶ TỬ BAO NHIÊU LÀ TỐT?

Thông thường, già trẻ gái trai đều thích hợp sử dụng kỷ tử, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều, bởi vì bản thân kỷ tử là thuốc, thông thường, người trưởng thành mỗi ngày ăn khoảng 20g là thích hợp nhất. Nếu muốn có được hiệu quả chữa bệnh, tốt nhất ăn khoảng 30gmỗi ngày. Trẻ nhỏ chỉ nên dừng lại vài hạt.

Những người thích hợp ăn kỷ tử là người có thể chất suy yếu, sức đề kháng thấp, người già, người ốm vv, tuy nhiên nhất định phải hàng ngày ăn một chút và kiên trì ăn trong thời gian dài mới có hiệu quả tốt được.

Không phải tất cả mọi người đều thích hơp dùng kỷ tử. Do công dụng ấm nóng của kỷ tử rất mạnh, người đang cảm sốt, cơ thể có chứng viêm, đau bụng đi ngoài tốt nhất không nên ăn.

* AI KHÔNG NÊN ĂN KỶ TỬ:

- Bên cạnh đó, người bị huyết áp cao, tâm trạng hay nóng vội, cáu giận hoặc người ăn quá nhiều thịt hàng ngày làm cho sắc mặc đỏ hồng tốt nhất đều không nên ăn kỷ tử.

- Ngoài ra, hàm lượng đường hàm chứa trong kỷ tử rất cao, mỗi 100g chứa 19.3g đường, vì vậy người bị tiểu đường nên cẩn thận khi dùng, không nên dùng quá lượng.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô