Tương miso lâu năm (350gr) - Thực dưỡng Sen Hồng

5.0
64 Đánh Giá
169 Đã Bán
72
70.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 08:54 SA

TƯƠNG MISO LÂU NĂM
KLT: 350gr
HSD: 24 Tháng
- Được lên men tự nhiên theo cách truyền thống, khuấy và phơi nắng cất giữ trên 7 năm.
- Tương Miso giúp tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp các axit amin thiết yếu, duy trì cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, làm chậm tiến trình lão hóa, trung hòa các chất độc...
Miso là loại gia vị bổ dưỡng, tăng sức khoẻ, nếu cứ đều đặn các buổi sáng ta đều ăn miso thì sinh lực sẽ dồi dào  
- Miso được dùng như là một gia vị vạn năng, dùng trong nhiều trường hợp để thay thế muối, vì nó chỉ chứa 5,5 đến 13% NaCl (trong muối ăn có 99%), nó có thể dùng như gia vị chính nêm vừa phải thay cho muối ăn không đủ bổ dưỡng, mà hương vị của nó lại còn thơm ngon, đậm đà.
- Miso có nhiều cái hay hơn là một món gia vị, có giá trị dinh dưỡng cao, nó là nguồn tập trung protein, vitamin B12 và những chất bổ dưỡng thiết yếu khác. các buổi sáng ta đều ăn miso thì sinh lực sẽ dồi dào vì chất kiềm của nó kích thích thể xác và tinh thần. Miso có thể dùng như là một gia vị vạn năng, dùng trong nhiều trường hợp để thay thế muối, vì nó chỉ chứa 5,5 đến 13% NaCl (trong muối ăn có 99%), nó có thể dùng như gia vị chính nêm vừa phải thay cho muối ăn không đủ bổ dưỡng, mà hương vị của nó lại còn thơm ngon, đậm đà. Vả lại miso có nhiều cái hay hơn là một món gia vị, có giá trị dinh dưỡng cao, nó là nguồn tập trung protein, vitamin B12 và những chất bổ dưỡng thiết yếu khác.
#Tươngmisolâunăm
Shop thực dưỡng sen hồng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop thực dưỡng sen hồng

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn