Trà Củ Sen (200gr) - Thực dưỡng Sen Hồng

5.0
127 Đánh Giá
581 Đã Bán
67
60.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 09:23 CH

TRÀ CỦ SEN - ĐẶC TRỊ HO
- Chọn củ sen già cắt lát, phơi và sao vàng.
- Trà củ sen làm mát huyết và rất bổ phổi, an thần, gây cảm giác khoan khoái dễ chịu; đặc trị các bệnh ho cảm, viêm phế quản, ho suyễn, lao phổi, u phổi, ho cường tính,…trà của sen uống rất tốt vào mùa đông giá lạnh vì nó bổ phế.
• Các dùng chữa ho: bỏ 8 gam sắc như sắc thuốc bắc, cho thêm 3 lát gừng mỏng (nướng cháy vỏ), cho thêm 3 -5 hột muối rang uống nóng, ngoài ra không được uống gì khác.
Bất cứ lúc nào bạn bị ho, bạn có thể pha trà này uống ngay, có thể uống thay nước lọc. Đặc biệt, trà củ sen có mùi thơm và vị ngọt nhẹ rất dễ uống nên có thể dùng cho trẻ em mà con bạn khó có thể chối từ. Chỉ vài ngày sau khi bắt đầu uống, cơn ho giảm dần và hết hẳn.
Cho 10-20g củ sen khô đun nhỏ lửa 15 phút, cho thêm vài lát gừng mỏng (nướng cháy vỏ) bỏ thêm chút muối hầm. Sau đó nên uống nóng sẽ có hiệu quả tốt nhất với sức khỏe.
Sáng dậy khi chưa ăn gì có thể uống 1 tách trà này, đến chiều nửa đêm khi phế kinh hoạt động sẽ thấy hiệu quả. Nếu chưa hiệu quả thì cứ tiếp tục kiên trì vận may sẽ đến. Cảnh báo là trà này uống rất ngon, cứ từ từ mà thưởng thức.
#TraCuSen
Shop thực dưỡng sen hồng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop thực dưỡng sen hồng

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trà & trà túi lọc