Tinh Chất Chống Lão Hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum - bản tăng dung tích từ 50 lên 90ml (O hui)

5.0
2 Đánh Giá
44 Đã Bán
31
2.900.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 22/11/2021 lúc 10:27 CH

Bộ Tinh Chất Ohui Prime Advancer Ampoule Serum có tác dụng chống lão hóa, chống nhăn, se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc căng bóng, trắng sáng mịn màng như da em bé. Tinh chất thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững.

Thành phần :
– Chiết xuất từ Sorbitol, Trehalose. Mang đến tác dụng cực kì lớn trong việc chăm sóc biểu bì bổ sung ẩm cho da giúp da trở nên sáng và đều màu hơn.
– Bên cạnh đó bộ sản phẩm còn có chiết xuất từ mai trắng toàn thảo. Thành phần đặc biệt này giúp tăng cường collagen và elastin để củng cố và gia tăng số lượng laminin. Giúp cân bằng nội môi ở da biểu bì và thân bì liên kết vững chắc hơn, giảm nhăn hiệu quả.
– Đồng thời bộ sản phẩm còn được chiết xuất từ Gallotannin có khả năng nuôi dưỡng tận sâu bên trong da. Giúp da luôn tươi trẻ khỏe mạnh trước các tác hại của tia cực tím hay khói bụi ô nhiễm từ môi trường ngoài.

Đặc điểm :
– Prime Advancer Ampoule Serum có khả năng củng cố, tăng cường sức mạnh cho phần cốt lõi, quyết định sức khỏe cho toàn bộ làn da – vô cùng hiệu quả !
– Tinh chất siêu cô đặc phục hồi chống lão hoá dưỡng cải thiện nếp nhăn, giúp da săn chắc thu nhỏ lỗ chân lông – Căng bóng trắng sáng mịn màng không ngờ.
– Tinh chất chống lão hóa Ohui Prime Advancer giữ cho phần cốt lõi của da luôn được vững chắc. Đồng thời, nuôi dưỡng từ sâu bên trong tăng cường khả năng bảo vệ da, giữ da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh trước các tác động có hại như stress, tia cực tím UV hay khói bụi, môi trường ô nhiễm bên ngoài.
– Serum có dạng lỏng nhẹ cùng các hạt phân tủ siêu nhỏ, sẽ dễ dàng dàn trải và tan chảy trên bề mặt da. Nên dùng cho nhũng làn da sạm nám không đều màu, làn da khô cằn thiếu sức sống, bắt đầu lão hoá hay da nhạy cảm.

Chi tiết công dụng của từng sản phẩm trong bộ siêu dưỡng da trẻ hóa:
– Tinh chất xanh chống lão hóa đặc biệt OHUI Prime Advancer Ampoule Serum (90ml)
Serum có khả năng chăm sóc phần trung tâm của da bằng cách hoạt tính hóa việc sản sinh Laminin, giúp kết nối giữa phần thân bì và biểu bì mang lại làn da căng khỏe sáng mịn.
– Kem trắng da chống lão hóa Ohui phyto vital Prime Advancer ampoule capture cream
Có tác dụng chống lão hóa, chống nhăn, giúp da săn chắc căng bóng trắng sáng mịn màng như da em bé. Tinh chất thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững.

Bộ sản phẩm gồm các món:
–Tinh chất xanh chống lão hóa đặc biệt OHUI Prime Advancer Ampoule Serum 90ml.
__________________________________________________
𝙎𝙒𝙀𝙀𝙏 𝙨𝙠𝙞𝙣𝙘𝙖𝙧𝙚 – 𝙎𝙋𝘼 & 𝙃𝙞𝙜𝙝-𝙚𝙣𝙙 𝙘𝙤𝙨𝙢𝙚𝙩𝙞𝙘𝙨 <𝙨𝙞𝙣𝙘𝙚 2009>
𝑭𝑩: /𝒇𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌.𝒄𝒐𝒎/𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆.𝒌𝒓/
𝙄𝙉𝙎𝙏𝘼𝙂𝙍𝘼𝙈: 𝙞𝙣𝙨𝙩𝙖𝙜𝙧𝙖𝙢.𝙘𝙤𝙢/𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙨𝙠𝙞𝙣𝙘𝙖𝙧𝙚.𝙫𝙣/
𝒁𝒂𝒍𝒐: 𝟬𝟵𝟭𝟲.𝟮𝟱𝟱.𝟵𝟭𝟵
𝘾𝙖̉𝙢 𝙤̛𝙣 𝙦𝙪𝙮́ 𝙠𝙝𝙖́𝙘𝙝 !
___________________________________________________
#sulwhasoo #TinhChấtOhuiPrimEAdvancerAmpouleSerum #OHUIPRIME #OHUI #chonglaohoa
OHUI -WHOO -SU:M37 -SULWHASOO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OHUI -WHOO -SU:M37 -SULWHASOO

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng