Thiên sơn tuyết liên giàu Protein và các loại axitamin, có thể điều tiết được độ toan kiềm trong cơ thể người, có tác dụ

0.0
0 Đánh Giá
21 Đã Bán
32
3.750.000 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ tư 16/03/2022 lúc 04:01 CH

Thiên sơn tuyết liên giàu Protein và các loại axitamin, có thể điều tiết được độ toan kiềm trong cơ thể người, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da, chống mệt mỏi, chống lão hoá, có giả năng kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.

Tuyết liên hoa nở rộ trong môi trường thiếu ôxy khi nhiệt độ dưới 0 độ C hàng chục độ. Thói quen tăng trưởng độc đáo và môi trường sống đã khiến Tuyết Liên Hoa trở thành thực vật hiếm có và đồng thời hình thành các chức năng độc đáo về dược tính với các hiệu ứng kỳ diệu. Tuyết Liên Hoa được vinh danh là "vua của tất cả các loại thảo mộc" và "kho báu của y học"("the king of all herbs"and "the treasure of medicines").

Với nguyên liệu là Thiên sơn tuyết liên và sâm núi cùng công nghệ Đông Y tạo nên sản phẩm giúp xóa mờ các dấu vết thời gian trên làn da. Thiên sơn tuyết liên là thực vật rất có giá trị chỉ được tìm thấy ở vùng Tân Cương, Duy Ngô Nhĩ của Tây Tạng và ở Himalaya và thu thập vào tháng 7,8 khi hoa đã nở rộ.

→ Thành phần:
Gồm 4 thành phần chính:
– Sâm núi tự nhiên.
– Lộc Nhung
– Hà Thủ Ô Trường Sinh
– Thiên Sơn Tuyết Liên Hoa.
– Cùng với 74 thành phần Đông Y quý hiếm đem lại độ sáng và đàn hồi, đưa làn da vùng mắt quay lại sự trẻ trung của 10 năm về trước.
+ Sâm núi 35 tuổi được thu thập trong các thung lũng hoang dã của tỉnh Gangwon có hiệu quả giúp tăng cường cơ chế phòng vệ của da và cải thiện một sự xuất hiện nếp nhăn.
+ Các nguyên liệu phương Đông như Đông Trùng Hạ Thảo, Reishi nấm, nấm thông và gốc hoa lông cừu…. Giúp cải thiện nếp nhăn và quầng Thâm dưới mắt cho bạn làn da rạng rỡ và mịn màng trắng sáng.

→ Công dụng :
– Bù đắp cho sự mất độ ẩm
– Hồi sinh làn da xỉn màu nhờ công thức truyền sức sống tươi trẻ cho làn da trong thời gian nhanh chóng. Da ngay lập tức được làm sáng với vẻ sáng khỏe.
– Có tác dụng cung cấp dinh dưỡng quý giá cho làn da, trẻ hóa làn da, giúp da trắng mịn, giảm mụn, phục hồi sẹo thâm, loại bỏ gốc sạm nám, hồi sinh 10 năm tuổi cho làn da.
– Tăng cường cơ chế phòng vệ của da và cải thiện một sự xuất hiện nếp nhăn.
– Sáng đều màu da
– Tái Tạo,phục hồi da cấu trúc da bị tổn thương• Giảm nếp nhăn chùng chảy xệ
– Chống lão hoá sần sạm rõ, sạm nám, tàn nhang

→ Hướng dẫn sử dụng :
– Buổi sáng: Sữa rửa mặt > Nước Hoa hồng > Ampoule Serum > Sữa dưỡng > Sử dụng 1 ít kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà
– Buổi tối: Tẩy Trang > Sữa rửa mặt > Nước hoa hồng > Ampoule Serum > Sữa dưỡng > Kem dưỡng
__________________________________________________
𝙎𝙒𝙀𝙀𝙏 𝙨𝙠𝙞𝙣𝙘𝙖𝙧𝙚 – 𝙎𝙋𝘼 & 𝙃𝙞𝙜𝙝– 𝙚𝙣𝙙 𝙘𝙤𝙨𝙢𝙚𝙩𝙞𝙘𝙨 <𝙨𝙞𝙣𝙘𝙚 2009>
𝑭𝑩: /𝒇𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌.𝒄𝒐𝒎/𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆.𝒌𝒓/
𝙄𝙉𝙎𝙏𝘼𝙂𝙍𝘼𝙈: 𝙞𝙣𝙨𝙩𝙖𝙜𝙧𝙖𝙢.𝙘𝙤𝙢/𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙨𝙠𝙞𝙣𝙘𝙖𝙧𝙚.𝙫𝙣/
𝒁𝒂𝒍𝒐: 𝟬𝟵𝟭𝟲.𝟮𝟱𝟱.𝟵𝟭𝟵
𝘾𝙖̉𝙢 𝙤̛𝙣 𝙦𝙪𝙮́ 𝙠𝙝𝙖́𝙘𝙝 !
___________________________________________________
#sulwhasoo #ohui #whoo #su:m37 #high– endcosmetic #myphamchinhhang #myphamhanquoc #sweetskincare #WHOOHwanyuImperialYouthEssense #sweetskincare #serumchonglaohoaohui #kemchongnangohui #hoanluucao #whoohoanluucao
OHUI -WHOO -SU:M37 -SULWHASOO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OHUI -WHOO -SU:M37 -SULWHASOO

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da