Thẻ để lại số điện thoại trên xe hơi ON - OFF cực dễ

5.0
21 Đánh Giá
64 Đã Bán
29
96.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 31/12/2021 lúc 12:21 CH

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Thẻ số điện thoại lật được 2 mặt
Hoặc lật đựoc 1 mặt

Phụ kiện đi kèm: 15 dãy số từ 0 tới 9 có khả năng tự hít không cần dán bằng keo, dễ dàng gắn hoặc tháo rời để thay số mới theo ý thích

Màu sắc: Đen, Trắng
Chất liệu: Nhựa tốt PC, kim loại
Kích thước (Dài x rộng x cao) 130 (mm) x 70 (mm) x 2 (mm)

Khi đỗ xe ô tô nơi công cộng, thường chúng ta sẽ để danh thiếp hoặc ghi mảnh giấy số điện thoại ở kính trước hoặc trên táp lô, để khi đỗ xe chiếm chỗ người khác thì người ta se gọi mình để mình chạy xe ra chỗ khác. Nhưng số điện thoại trên danh thiếp thì quá nhỏ, ghi giấy thì mất thẩm mỹ hoặc đôi khi chúng ta không thể nhớ được việc này. Vậy thì sản phẩm Thẻ số điện thoại TN shop sẽ giải quyết được những vấn đề trên.

Thẻ số điện thoại TN Shop hiển thị số điện thoại là loại thẻ ghi số điện thoại cho các chủ xe ô tô để gắn trong xe phục vụ mục đích liên lạc từ người khác khi cần.

Việc treo Thẻ số điện thoại Tn shop trên xe rất cần thiết để người khác liên lạc với bạn, tránh gây chuyện phiền phức cho cả hai bên.

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, tạo sự chú ý, dễ nhận biết cho mọi người. Các số hiển thị rõ ràng, không gây khó khăn cho người muốn liên lạc.

Có thể che số đi khi bạn trong 1 số trường hợp mà không cần gỡ xuống

Thẻ ghi số điện thoại mạ màu xanh dạ quang nổi bật, bạn có thể gắn ở bất cứ vị trí nào trên kính lái hoặc kính hậu. Tháo lắp rất đơn giản và thuận tiện.

Hiện tại Thẻ số điện thoại Tita cao cấp này đang được phân phối bởi TN shop cùng rất nhiều sản phẩm độc đáo khác, mời bạn click vào "xem shop" để xem nhiều sản phẩm tiện ích khác.

Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay mua ngay hôm nay, TN Shop cam kết giao hàng tận tay đến bạn trên phạm vi toàn quốc!
Đến với TN Shop, quý khách hàng sẽ thực sự ấn tượng bởi sự đa dạng về chủng loại hàng hoá với các nhóm sản phẩm nổi bật.
Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm cho bạn.

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Chi tiết vui lòng liên hệ hot line 090808 2342
T Malls Vietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

T Malls Vietnam

Tham gia: 01-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại