Thang Gấp Xuân Hòa

5.0
14 Đánh Giá
32 Đã Bán
35
610.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ tư 02/06/2021 lúc 09:41 CH

Ngôi nhà không thể đẹp nếu trần nhà đầy bụi, bạn muốn vệ sinh nhưng lo sợ độ cao cùng sự chông chênh của chiếc thang truyền thống thì hãy an tâm tuyệt đối cùng thang gấp tiện lợi của Xuân Hòa.
Thang Gấp Xuân Hòa
Với chất liệu thép vững chãi, chân đỡ chắc chắn và bậc thang rộng rãi, công việc vệ sinh nhà cửa không còn là vấn đề như trước nữa.
Thiết kế gấp gọn dễ dàng giúp bạn tiết kiệm không gian triệt để khi không sử dụng.
Có 3 loại cấp để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ cao ngôi nhà của mình:
1. Thang gấp 3 bậc
Sản phẩm thang gấp Xuân Hòa 3 bậc là loại thang sắt 3 bậc cơ cấu gấp gọn nhằm tiết kiệm diện tích khi sử dụng. Đây là một sản phẩm gia dụng thông minh trong các gia đình hiện đại. Với kích thước Rộng 620 x Sâu 450 x Cao 1100 mm và được làm từ chất liệu thép không gỉ, sản phẩm thang gấp Xuân Hòa gọn nhẹ phù hợp với không gian gia đình. Các bậc thang được làm bằng ống thép Ø25,4 dập tấm ở dưới, bọc lớp nỉ đỏ trên bề mặt. Khung thang chắc chắn, cấu tạo hình chữ A làm từ ống thép chống gỉ sơn bột tĩnh điện màu ghi sáng, tay cầm có bọc xốp.
Thang gấp chữ A có kiểu dáng thanh thoát, khi gấp gọn tạo thành mặt phẳng, sử dụng rất tiện lợi.
Thang có kết cấu 3 bậc, mỗi bậc cách nhau 232mm.
Mặt bậc thang làm bằng thép định hình, lót đệm bọc nỉ chống trượt tạo sự an toàn cho người sử dụng.
Bốn chân thang có nút bịt đầu bằng cao su bọc trùm, giữ ma sát cho thang tiếp xúc với bề mặt sàn không bị trơn trượt. Sản phẩm thang gấp inox có cơ cấu chống bung tự động khi gấp lại giúp giữ an toàn cho cả người và đồ vật khi không có tác động của người sử dụng.
2. Thang gấp 4 bậc
Được thiết kế tương tự như sản phẩm thang gấp 3 bậc, tuy nhiên khác ở chỗ sản phẩm có kết cấu 4 bậc với kích thước Rộng 780 x Sâu 450 x Cao 1330 mm lớn hơn thang gấp 3 bậc. Thang gấp 4 bậc nằm trong những dòng sản phẩm nội thất gia dụng như giá treo quần áo, tủ sắt quần áo, tủ để giày dép đem lại nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng.
Thang gấp Xuân Hòa 4 bậc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, với sự trợ giúp của thang gấp bạn có thể dễ dàng sửa chữa điện hay máy móc ở trên cao. Phần trên của thang gấp Xuân Hòa có chỗ bám nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Chất liệu thép bền vững, có độ bền cao theo năm tháng và đảm bảo an toàn cho người dùng.
Sản phẩm thang gấp dễ dàng vận chuyển và xếp gọn bằng cách gấp gọn lại và sử dụng cơ cấu chống bung tự động tiện lợi.
3. Thang gấp 5 bậc
Với kích thước Rộng 935 x Sâu 490 x Cao 1590mm, thang gấp 5 bậc là sản phẩm thang gấp có kích thước lớn nhất trong dòng sản phẩm thang gấp Xuân Hòa.
Kiểu dáng nhỏ gọn, thang gấp 5 bậc cho bạn sử dụng ở mọi độ cao, rất phù hợp với không gian gia đình hay văn phòng.
Thang gấp được thiết kế 5 bậc, mỗi bậc cách nhanh 232mm, phù hợp với bất cứ người trưởng thành nào sử dụng. Bậc thang làm bằng ống thép Ø25,4 dập tấm ở dưới, bọc lớp nỉ đỏ trên bề mặt.
Mặt bậc thang làm bằng thép định hình, lót đệm nỉ chống trượt, tạo sự an toàn hơn cho người sử dụng.
Web: nothatxuanhoavn.com

Nội Thất Xuân Hòa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nội Thất Xuân Hòa

Tham gia: 02-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất phòng làm việc