Thạch đen sương sáo ăn liền Black Jelly – DrFood – hộp 540 gram thơm ngon, tiện dụng, không cần bảo quản lạnh

4.0
4 Đánh Giá
23 Đã Bán
48
32.900 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 06:37 CH

THẠCH ĐEN SƯƠNG SÁO ĂN LIỀN – DR FOOD - GIA TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM BẰNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI – ĂN LIỀN KHÔNG CẦN BẢO QUẢN LẠNH KHI ĐỂ NGUYÊN HỘP
Món thạch sương sáo (hay còn được biết đến với cái tên QUY LINH CAO / THẠCH ĐEN )với vị ngọt nhẹ, một chút hương cùng hậu vị đắng nhẹ đặc trưng của thảo mộc thực tế đã xuất hiện từ lâu và ngày càng được nhiều người yêu thích. Thạch đen sương sáo ăn liền DR Food được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của thạch mà không cần bảo quản lạnh khi còn nguyên hộp.
Thạch đen sương sáo ăn liền DR Food được sản xuất với 100% thành phần từ cây sương sáo tự nhiên không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật nhờ sự kiểm soát chặt chẽ trong quá trình nuôi trồng. Loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, nấm men từ khi lưu kho đến trước khi đưa vào sản xuất. Đặc biệt với quy trình tiệt trùng 1210C trong 60 phút đã tiêu diệt hoàn toàn vi sinh vật, giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 1 năm ở nhiệt độ thường mà không cần đến bất kỳ loại chất bảo quản nào.

Thạch đen sương sáo ăn liền DR Food với 3 loại sản phẩm sương sáo chất lượng cao với thương hiệu BLACK GOLD:
1. Sản phẩm thạch sương sáo / Grass Jelly
Thạch sương sáo Grass Jelly với thành phần dinh dưỡng cao, không chất bảo quản, không chiết xuất nấm men, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, không chất gây dị ứng…Sản phẩm có thể ăn liền hoặc dùng cùng sữa chua, nước cốt dừa, mật ong, chè,…rất tiện dụng với hương vị thơm ngon và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

2. Sản phẩm thạch sương sáo / Grass Jelly Light
Thạch sương sáo Grass Jelly Light là sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo đặc biệt phù hợp cho những người ăn kiêng với thành phần đường Stevia – không năng lượng và bổ sung chất xơ dinh dưỡng Fibersol-2. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức một cốc sương sáo với hương vị đặc trưng mà không lo ảnh hưởng tới cân nặng, vóc dáng. Ngoài ra, bạn có thể thêm Grass Jelly Light vào sữa chua, ngũ cốc ăn kiêng, nước hoa quả detox,…để có một thực đơn giảm cân hấp dẫn hơn lại vô cùng tiện lợi.
Đặc biệt, thành phần chất xơ dinh dưỡng Fibersol-2 đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả của việc hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn, tốt cho sức khoẻ đường ruột, ổn định đường huyết.

3. Chiết xuất sương sáo / Mesona extract
Chiết xuất sương sáo Mesona extract với dịch chiết hoàn toàn từ cây sương sáo khô, là thức uống giải nhiệt , mát gan, giàu dinh dưỡng và chất xơ,…rất thích hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng giúp cơ thể giải nhiệt và không lo nóng trong người. Mesona extract có thể sử dụng tiện lợi cho các gia đình hoặc là nguyên liệu tại các tiệm bánh, nhà hàng, khách sạn để tạo nên hương vị cho các món tráng miệng dinh dưỡng và chất lượng hơn.
Tên sản phẩm: Thạch đen sương sáo ăn liền DR Food
Dòng sản phẩm: Thạch sương sáo; Thạch sương sáo Light; Chiết xuất sương sáo
Khối lượng: 540gram; 340gram
Bảo quản: Nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp; bảo quản ngăn mát sau khi mở hộp
#thachden #thachsuongsao #thachche
ThaoChiFood, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ThaoChiFood

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn