Tee Toner/ Herb Toner

5.0
60 Đánh Giá
169 Đã Bán
69
250.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 05:03 CH

Khi chúng mình rửa mặt không phải tất cả bụi bẩn đều được rửa sạch khỏi da, còn rất nhiều cặn bẩn đọng lại dưới lỗ chân lông bỏ qua và vẫn bôi kem dưỡng thì đây chính là nguyên nhân gây ra mụn mà bạn không thể nào tìm ra được lý do nếu không biết toner là gì?
❌ Toner là bước làm sạch một lần nữa, sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Toner rất cần thiết cho mọi người vì khi tiếp xúc với môi trường khói bụi làn da chúng mình chịu nhiều áp lực không khí, bụi bẩn, hóa chất, tia cực tím … Đặc biệt hơn là toner không thể thiếu đối với da dầu, toner làm kiềm lượng dầu trên da rất tốt, cân bằng độ ẩm cho da “ căng mọng”, tái tạo làn da tươi mới. Chúng mình có thể sử dụng toner rửa mặt sáng tối, hoặc bất cứ khi nào da mệt mỏi, có thể xịt lên trực tiếp giúp lấy lại độ ẩm tức thì, khuôn mặt tươi sáng hơn cực fresh. Đó là lí do vì sao BC khuyển các cậu nên cất trong tủ lạnh. Rất xứng đáng.
❓Nên chọn loại TONER như thế nào?
Nguyên tắc đầu tiên là nên hạn chế các toner chứa cồn sẽ khiến da khô hơn, về lâu dài nó sẽ gây hại cho làn da của chúng mình. Ở BC có 2 loại toner Organic chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên-không chứa cồn cho các cậu lựa chọn:
- Da khô, da thường: nên chọn các toner chứa thành phần dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất như chiết xuất từ hoa hồng, acid hyaluronic, chiết xuất nhung tuyết, các tinh chất làm sáng da: Herb Toner
- Da dầu, da mụn: xỉn, nhiều mụn ẩn, mụn đầu đen và thậm chí là mụn viêm là thường thấy đối với da dầu. Để giảm bớt tình trạng này, bạn có thể sử dụng toner có chiết xuất từ phỉ, hương thảo, tràm trà, neem để cải thiện rõ rệt làn da: Tee Toner.
------------
be.cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

be.cosmetic

Tham gia: 24-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da