Tẩy tế bào da chết The Body Shop Body Scrub 250ml

5.0
30 Đánh Giá
65 Đã Bán
98
360.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 26/04/2021 lúc 01:05 CH

Tẩy tế bào da chết The Body Shop Body Scrub 250ml

Da trên toàn bộ cơ thể của chúng ta, bất kể da ở vùng mặt hay vùng tay chân đều có cơ chế thay da như nhau, do vậy những vùng da body bị lãng quên lâu ngày sẽ tích tụ tế bào chết, trở nên thô ráp, kém mịn màng, thậm chí còn có khả năng bị bít tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông cực mất thẩm mỹ.

⭐Được mệnh danh là nơi sản sinh ra những hũ tẩy da chết bán chạy nhất thế giới, mỗi năm hãng này đều chăm chỉ cho ra đời những mùi hương mới lạ, thơm dịu tự nhiên. Với các thành phần thiên nhiên được chắt lọc từ nhiều nơi trên thế giới, Body Scrub của The Body Shop giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch sâu, nuôi dưỡng làn da, duy trì độ ẩm đầy đủ. Ngoài ra, việc tẩy tế bào chết thường xuyên không chỉ giúp loại bỏ đi lớp biểu bì da cũ mà còn giúp kích thích tuần hoàn máu hơn. Nền da sạch hơn là bước đệm để dưỡng ẩm da, giúp da dễ hấp thu lớp dưỡng ẩm sau đó.

⭐HDSD: Thoa srcub lên da khô và massage theo các cử động tròn trên cơ thể khi đang tắm để giúp tuần hoàn máu và loại bỏ tế bào chết. Sau đó, rửa lại với nước hoặc tắm lại.

Nếu muốn cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông, chúng mình có thể sử dụng cách ngày thay vì 2 lần/tuần. Khuyến cáo là bạn nên sử dụng thêm kem bơ dưỡng thể sau khi tắm nữa.

Nếu bạn nào có mụn ở lưng thì nên mua thêm cọ kì lưng và bông tắm của The Body Shop, khi tẩy da chết kết hợp chà nhẹ nhàng sẽ cải thiện tình trạng sần sùi, viêm lỗ chân lông đáng kể.

🍹Cactus Blossom: Phiên bản đặc biệt với chiết xuất hoa xương rồng của Ma-rốc, mật ong Ethiopia và hạt mâm xôi, giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, mang lại làn mềm mại, mịn màng và lưu mùi hương dễ chịu.

🍹Pinita Colada (hương Dừa dứa): chiết xuất từ dừa và dứa tươi vùng Caribbean. Texture: chất kem đặc vừa, mịn, có các hạt tẩy da chết li ti dễ dàng lấy đi các tế bào chết trên bề mặt da, mùi hương rất kiểu mùa hè, miền nhiệt đới.

🍹Virgin Mojito (hương chanh bạc hà): chiết xuất từ chanh tây và bạc hà vùng biển Caribbean, hòa quyện với nhau như một ly cocktail xanh mướt mát lạnh, đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mát cho làn da.

#TheBodyShopScrub #TẩydachếtTheBodyShop #BodyScrub #TheBodyShopBodyScrub

⭐⭐⭐Góc nhỏ Canada ở Sài Gòn #Skinca. Liên hệ t qua số dt Can +17788141808 nếu cần hỗ trợ thêm. Ở HCM bạn đặt đơn shopee và chọn vận bên chuyển Nowship để được giao trong ngày nhé.
SkinCa Skincares from Canada, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SkinCa Skincares from Canada

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết cơ thể