Tẩy da chết, tế bào chết cho mặt Rosette Gommage Peeling Gel AHA Nhật Bản mẫu mới 120g - hàng ngoại Like&Buy

5.0
149 Đánh Giá
333 Đã Bán
33
100.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 18/08/2021 lúc 04:02 CH

Tẩy tế bào chết Rosette thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản được bắt nguồn từ năm 1934 và chính thức thành lập vào năm 1954. Với hơn 70 năm bề dày lịch sử, các sản phẩm của Rosette - đặc biệt là Rosette Peeling Gel đều đạt chỉ tiêu ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, được người sử dụng thực tế chứng nhận đảm bảo về chất lượng và tin dùng.

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản có dạng gel trong suốt tẩy da chết vô cùng dịu nhẹ, không làm trầy xước bề mặt da. Tẩy tế bào chết mặt này đặc biệt hơn còn có mùi hoa hồng thoang thoảng nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư giãn khi chăm sóc và dưỡng da mặt ở các bước tiếp theo.

*THÀNH PHẦN TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE:
- Là dòng tẩy da chết da mặt vật lý lai hóa học.
- Chứa thành phần tự nhiên chủ yếu là 𝐀𝐇𝐀 - 3 loại AHA bao gồm 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐋𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜, 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐂𝐢𝐭𝐫𝐢𝐜, 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐌𝐚𝐥𝐢𝐜: Một chất tẩy da chết dịu nhẹ không gây bào mòn da.
- 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐞𝐫𝐢𝐧, 𝐖𝐚𝐭𝐞𝐫...tẩy da chết Rosette giúp bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn tức thì.

*CÔNG DỤNG TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE:
✔️ Giúp làm mềm lớp sừng, sau đó bóc tách các lớp sừng tế bào chết. Tuyệt đối không phá vỡ hàng rào bảo vệ da, gây hại cho da.
✔️ Gel tẩy da chết làm sạch dầu thừa trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân có hại trong môi trường.
✔️ Rosette giúp se khít lỗ chân lông, giúp làn da xỉn màu trông sáng mịn và đều màu hơn.
✔️ Rosette giúp giảm vấn đề mụn đầu đen, tàn nhang và các vết thâm sạm, nám
✔️ Tẩy da chết dạng gel giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da mềm mịn, săn chắc.

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE:
1️⃣ Rửa mặt sạch với nước hoặc sữa rửa mặt trước khi sử dụng tẩy tế bào chết mặt.
2️⃣ Lấy 1 lượng gel tẩy da chết thoa đều khắp mặt và mát xa nhẹ nhàng. Khi ấy, bạn sẽ thấy các vón cục nhỏ như những cục ghét bong ra.
3️⃣ Sau khi massage khoảng 3-5 phút, rửa mặt thật sạch bằng nước và lau khô.

♥ Like&Buy - Thích là Mua, Mua là Thích ♥
"Hàng nội địa là hàng được sản xuất và phục vụ chính người dân tại đất nước đó nên tiêu chuẩn chất lượng hàng nội địa được đánh giá là dùng thích và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, giá hàng nội địa sẽ cao hơn so với hàng sản xuất tại Việt Nam cùng hãng. Like&Buy là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng nội địa chính hãng 100% để khách hàng có thể trải nghiệm được chất lượng tuyệt vời nhất của một sản phẩm."

LIKE&BUY CAM KẾT:
· Cam kết chính hãng - hoàn tiền 100% khi phát hiện hàng giả.
· 1 đổi 1 nếu nhận hàng sản phẩm có vấn đề.
· Giá tốt nhất của hàng Auth.

“Chính vì vậy, khi có vấn đề liên quan đến sản phẩm, bạn vui lòng bình tĩnh chụp hình/quay video gửi lại cho shop để giải quyết. Like&Buy cam kết xử lý trong vòng tối đa 24h kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.”
-------
#tẩytếbàochếtrosette#tẩydachếtrosette #geltẩytếbàochết #geltẩydachết #tẩydachếtmặt #tẩytếbàochếtmặt #tẩy #tay #da #mặt #chết #chet #tế #bào #rosette #peeling #dạng #gel #nhật #bản #aha #tbc
LikeandBuy - Chuyên Hàng Ngoại, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LikeandBuy - Chuyên Hàng Ngoại

Tham gia: 21-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết