Tay Cầm Chống Rung Gimbal Zhiyun Smooth 5 COMBO - Hàng Chính Hãng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
18
4.890.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 14/12/2021 lúc 03:42 CH

* Hiệu suất động cơ mạnh mẽ

Động cơ thép từ tính chuyên nghiệp với các thuật toán được nâng cấp và kẹp điện thoại rộng hơn đảm bảo trải nghiệm làm phim an toàn hơn và dễ dàng hơn. Khả năng tương thích mạnh mẽ cho phép gắn điện thoại ngay cả với ống kính góc rộng, tele, mắt cá và macro.

* Bao phủ mọi góc độ

Thu nhỏ 40% thân xe, gimbal 3 trục là một bánh răng khởi động. Động cơ ở phía sau để ngăn chặn bất kỳ lực cản nào trong khi quay phim, mang đến chuyển động tự do từ mọi góc nhìn ngay cả ở góc độ thấp và siêu rộng.

* Tỏa sáng ở mọi góc độ
Gắn đèn lấp đầy từ tính cho ánh sáng xung quanh 360 ° trên cả hai mặt của kẹp điện thoại mới, bạn có thể tận hưởng ánh sáng vượt trội được hỗ trợ bởi nhiệt độ màu 5300K-5700K. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi màu sắc bằng cách sử dụng các bộ lọc ánh sáng.
Độ sáng tối đa: 580 Lumens Mức nhiệt độ màu: 5300k-5700K CRI: 95
Đèn lấp đầy LED từ tính cần được mua riêng. Có thể được gắn nhiều nhất với hai đèn lấp đầy cùng một lúc.

* Bảng điều khiển thân thiện với người mới
Mọi chuyển động và thao tác của bạn chỉ nằm trong tầm tay của bạn. Cần điều khiển nắp tròn, bảng điều khiển và bánh xe điều chỉnh được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng để kiểm tra và điều chỉnh trạng thái gimbal trong khi thay đổi các thông số máy ảnh khi đang di chuyển.

* Thủ thuật mới của Dolly Zoom
Đạt được Dolly Zoom và Shot Reverse Shot bằng cách chuyển đổi giữa zoom và lấy nét bằng một lần nhấn. Điều khiển tiêu cự và tiêu cự dễ dàng với bánh xe điều khiển.
Bạn cũng có thể thu phóng dolly thông qua ZY Cami. Làm theo hướng dẫn để tạo hiệu ứng điện ảnh cho bạn mà không cần thao tác phức tạp.

* Làm cho điện thoại thông minh trở nên thông minh hơn khi quay phim
Bạn đang khao khát những sáng tạo video độc đáo, nổi bật? SMART xử lý tất cả cho bạn. Chỉ cần một vài hướng dẫn và chuyển động gimbal, hàng chục mẫu video mang đến cho bạn những kiệt tác đặc biệt đi kèm với các bộ lọc, âm nhạc, hiệu ứng đặc biệt và nhãn dán tuyệt vời

* Luôn ghi lại tiêu điểm
Nhấn nút, kích hoạt SmartFollow và bắt đầu căn giữa đối tượng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cử chỉ để điều khiển máy ảnh quay phim / chụp ảnh và cho phép theo dõi khuôn mặt ở khoảng cách xa.

* Tăng sức mạnh cho mọi video điện ảnh
Được hỗ trợ bởi pin 2600mAh, SMOOTH 5 có thể hoạt động lên đến 12 giờ (được thử nghiệm với gimbal cân bằng hoàn toàn). Thời gian sạc ít nhất là 2 giờ (đo bằng bộ sạc 15W)
Sạc hai chiều - SMOOTH-5 có thể được sạc bằng pin sạc dự phòng di động. Điện thoại của bạn có thể được sạc bằng gimbal thông qua cổng Type-C trên trục nghiêng.

Gimbal Zhiyun Smooth 5 COMBO

1 Gimbal Smooth 5 Stabilizer
2 USB Type - C Charging Cable
3 Wrist Strap
4 Remembership Card
5 Fill Light Filters x4
6 Fill Light
7 Protective Bag
8 Tripod
Huyhoangdigital.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Huyhoangdigital.com

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung