[TẶNG QUÀ] Xịt thơm Body mist nữ Shiney 30ml với 3 mùi hương nước hoa ngọt ngào lưu hương lên đến 6H

5.0
2.768 Đánh Giá
10.977 Đã Bán
39
109.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 31/08/2024 lúc 05:38 CH

Body mist nữ Shiney - xịt thơm toàn thân cho nữ lưu hương nước hoa ngọt ngào quyến rũ

✔️ Body mist Shiney là phiên bản xịt thơm body nữ chính hãng được sản xuất và phân phối bởi ACE Nature.

✔️ Về mùi hương :
• Sweet Girl: Là phiên bản xịt body mist ngọt ngào dành cho nữ, công thức lưu hương lâu của nhà Shiney. Đây sẽ là lựa chọn xịt hơm toàn thân dành cho các cô nàng nhẹ nhàng, yêu thích sự ngọt ngào.

• Sweet Love: Cũng ngọt ngào nhưng Sweet Love là dòng body mist nhũ mang đến mùi hương lãng mạn, quyến rũ. Là hương unisex nên phù hợp cho các cặp đôi để buổi hẹn hò trở nên thú vị hơn.

• Cool Girl: Mùi hương xịt body nữ có nhũ này toát lên sự mát mẻ, phù hợp với các cô nàng mạnh mẽ, cá tính và năng động. Xịt thơm toàn thân hương Cool Girl mát mẻ, thoải mái nên rất thích hợp làm body mist cho mùa hè.

✔️ Xịt body mist Shiny có mùi Cool Girl và Sweet Girl với mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái, trẻ trung và lưu hương lâu. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn body mist dành cho học sinh, sinh viên đi học rất phù hợp.

✔️ Điểm cộng của body mist nữ Shiney: mùi hương Sweet Girl và Cool Girl là body mist nhũ nên rất xinh xắn, xịt lên da sẽ tạo nên một lớp glow mỏng nhẹ, lấp lánh dưới ánh nắng làm tăng phần thu hút cho nàng.
✔️ Được sử dụng công nghệ lưu hương tiên tiến đến từ Hoa Kỳ Sensient, Shiny body mist lưu hương đến 4-6 tiếng trên cơ thể. Ngoài ra,chai thủy tinh giúp cho mùi hương luôn chất lượng như mới mà không bị biến đổi theo thời gian. Shiney là body mist 30ml, thuộc loại body mist mini nên gọn nhẹ và dễ mang theo bên mình.

✔️ Cách dùng sịt thơm body Shiney: Xịt trực tiếp lên cơ thể, nên xịt vào các vùng da có độ lưu hương lâu như cánh tay, cổ tay và vùng cổ vai gáy. Có thể xịt lên quần áo.

#bodymist #bodymistnu #xitthomtoanthan #xitthombody #sweetgirl #coolgirl #sweetlove #xitthombodynu #xitthomtoanthannu #sitthom #sitthombody #sitthomtoanthan #bodymistdihoc #bodymist30ml #bodymistmini #bodymistluuhuonglau #bodymistmuahe #xitbodynu #xitthombodynu #shinybodymist #bodymistshiny #bodymistconhu #bodymistchinhhang #bodymisthocsinh

Shiney Beauty Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shiney Beauty Official Store

Tham gia: 31-08-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ