Sữa Tắm le Comptoir du Bain Savon Traditionnel de Marseille 1000ml

5.0
2 Đánh Giá
55 Đã Bán
23
445.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ tư 30/06/2021 lúc 02:20 SA

Sữa tắm le Comptoir du Bain Savon Traditionnel de Marseille là dòng sản phẩm truyền thống và đã rất nổi tiếng tại Pháp. Với hương thơm ngọt ngào và thành phần đơn giản, sữa tắm phù hợp với mọi loại da và lý tưởng với cả làn da nhạy cảm.

Le Comptoir du Bain là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm xà phòng, sữa tắm để làm sạch cơ thể. Các sản phẩm được tích hợp phương pháp trị liệu bằng tinh dầu, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái.

Sữa tắm le Comptoir du Bain có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với dung tích 1 lít. Kết cấu của sữa tắm dạng gel lỏng màu hồng. Nắp nhấn giúp dễ dàng lấy sản phẩm và đảm bảo vệ sinh.

Kết cấu gel lỏng của sữa tắm mang lại cảm giác dễ chịu đồng thời làm sạch da 1 cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Sữa tắm để lại mùi hương bưởi đào dịu nhẹ và thơm mát trên da. Sữa tắm được sản xuất theo công thức lý tưởng cho làn da nhạy cảm, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Công thức xà phòng của sữa tắm được điều chế từ quá trình xà phòng hóa các loại dầu thực vật có nguồn gốc tự nhiên.

Sữa tắm le Comptoir du Bain Savon Traditionnel de Marseille không chứa chất bảo quản, chất béo động vật hoặc sunfat nên an toàn với những làn da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp da có độ đàn hồi và mềm mịn nhưng không gây cảm giác nhờn dính. Ngoài ra, hương thơm bưởi hồng ngọt ngào, nữ tính có khả năng lưu lại trên da suốt cả ngày dài.

#tupham #tu_pham #sua_tam_le_comptoir #suatamlecomptoir #le_comptoir
Tú Phạm, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tú Phạm

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm