Sữa tắm BBW

5.0
56 Đánh Giá
252 Đã Bán
22
200.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/01/2022 lúc 05:34 CH

Sữa tắm tạo bọt từ dòng aromatherapy là tuyệt tác của Bath, thiệt. kiểu mỗi 1 mùi là một tâm tư ấy. Đỉnh lém nó đưa mình từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đã vậy còn tạo bọt nữa
Semi annual sale là một cuộc săn hàng hiếm đúng nghĩa. Có những món ngày thường nếu không phải giá siêu cao thì là không có hàng. 2 chai màu đỏ và màu tím chẳng hạn, thường là dòng signature bao năm của Bath, vừa mở ra là thấy lãng mạn cả bầu không khí. Nhưng do đổi bao bìa hết làn này đến lần khác, mà mỗi lần đổi là mỗi lần lên giá. Cho đến khi semi annual sale giá mềm về tay chỉ 210 nghìn thì vài ngày là hết, xong về tới thì Kath bị hỏi hạn sử dụng đến khi nào, sao rẻ vậy T.T có phải chính hãng US ko.
Lavender seasalt thì lại thơm quyến rũ kiểu fiji white sand, quý phái yêu kiều.
2 bé tắm tạo bọt thuộc dòng sữa tắm thư giãn. Từ lâu aromatherapy đã dc khách ưu ái hơn, sở dĩ thành phần có thêm tinh dầu thiên nhiên, mang hương liệu giảm stress. Vừa hết là phải tìm lại tiếp tục, bản thân Kath thích nhất 2 bé này. Cũng tùy gu, có ng muốn cơ thể thơm lưu nốt xạ hương nữ tính, cũnh có ng mang hương thơm thanh thoát, thư giãn mỗi lần lướt qua. Bath nắm dc tâm lý này nên đa dạng đủ loại lúc nào cũng hợp tâm trạng của mình.
Bé sữa tắm lùn ( mẹ Kath gọi thế) là 215k
Bé sữa tắm dẹp ( mẹ Kath gọi thế ) là 225k
katht, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

katht

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm