Sữa rửa mặt CeraVe - USA

5.0
1 Đánh Giá
16 Đã Bán
35
420.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 15/08/2021 lúc 03:45 CH

Sữa rửa mặt CeraVe

*Xuất xứ: USA
*Thương hiệu: CeraVe

- Sữa rửa mặt CeraVe có 3 loại da phổ biến nhất hiện nay là da dầu mụn, da khô và da hỗn hợp đều cần có những phương pháp chăm sóc riêng. Vì vậy, nếu bạn chỉ mua hàng theo phong trào, hoặc mua đại vì nghĩ loại nào cũng giống nhau thì quả là sai lầm lớn.

1: MÀU XANH LÁ - CeraVe Hydrating Cleanser
- Chai sữa rửa mặt màu trắng và xanh lá chuối là đặc điểm nhận dạng của em này. Đây là loại dành cho làn da thường và da khô, vì ngoài khả năng chính là làm sạch da, em này còn giúp cung cấp thêm độ ẩm kéo dài đến vài giờ sau khi rửa mặt.

- Đồng thời hồi phục lại lớp màng bảo vệ ngoài da, cho da duy trì được độ ẩm cũng như sự khỏe khoắn vốn có. Ưu điểm của em này là làn da bạn sẽ trở nên mềm mại và thanh mát thật dễ chịu.

- CeraVe Hydrating Cleanser với chất kem sữa màu trắng đục truyền thống, không mùi, khi hòa tan cũng không tạo ra bọt, nên phù hợp với các bạn gái dị ứng với lớp bọt rửa mặt. Hơn nữa, ưu điểm của việc không tạo bọt chính là da được dưỡng ẩm tốt hơn cả.


2: MÀU XANH DƯƠNG - CeraVe Renewing SA Cleanser
- Bạn sẽ nhận ra chai sữa rửa mặt này với màu sắc trắng và xanh da trời trên thân chai. Đây là dòng làm sạch da chứa thành phần Salisylic Acid nổi tiếng, vốn có khả năng loại bỏ các bã nhờn, dầu thừa trên da cực tuyệt vời. Hơn nữa, da còn được tẩy đi lớp bào chết thường xuyên hơn các làn da khác. Dù vậy, vẫn đảm bảo da không trở nên mỏng, nhạy cảm, lỗ chân lông sẽ được khô thoáng từ đó hạn chế mụn hơn.

- CeraVe Renewing SA Cleanser không có hương thơm gì đặc trưng, nhưng có chất gel trong suốt. Ưu điểm của dạng gel chính là sự tiết kiệm trong khi sử dụng và tạo cảm giác thanh mát cực kỳ. Em này không tạo nhiều bọt, chúng chỉ vừa đủ để massage nhẹ trên da.


3: MÀU XANH NGỌC - CeraVe Foaming Facial Cleanser
- Màu trắng và xanh ngọc trên bao bì sẽ giúp bạn lựa chọn đúng được sản phẩm này. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những làn da “ẩm ương” như dạng da hỗn hợp.

- Lớp bọt mịn nhưng không quá dày đặc khiến da bị ngộp thở. Mà ngược lạo giúp xoa dịu da, làm sạch da đáng kể mà không gây ra các tổn thương da.

- Đặc biệt, sản phẩm này giúp cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da. Để hạn chế tối đa sự mất cân bằng khi da tiết ra bã nhờn.

- CeraVe Foaming Facial Cleanser có dạng lỏng, không màu. Vì vậy bạn cần tạo bọt kỹ để tăng hiệu quả làm sạch da. Hương thơm dầu dừa dịu nhẹ ngay cả với da nhạy cảm.
Minnie Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minnie Cosmetics

Tham gia: 25-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt