Son thỏi MAC Powder Kiss - Matte - Retro Matte Lipstick Fullsize 3.5g (Có bill đầy đủ)

5.0
76 Đánh Giá
220 Đã Bán
71
215.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 16/04/2021 lúc 11:39 SA

Mac (Make-up Art Cosmestic) là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Mac luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực, Mac thật sự là thương hiệu mỹ phẩm uy tín với người tiêu dùng.
Nhắc đến Mac không thể không nhắc đến những thỏi son tuyệt vời mà mọi cô gái đều muốn sở hữu. Lipstick với nhiều gam màu đa dạng, từ nhẹ nhàng, ngọt ngào như các cô gái đôi mươi đến sang trọng, quyến rũ như những quý cô sành điệu, Mac luôn có nhiều sự lựa chọn cho mọi độ tuổi, mọi màu da. Hơn thế nữa, thỏi son với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác, son môi Mac sẽ giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng với màu son nổi bật.

Ngoài dòng son truyền thống như Matte, Retro Matte, MAC còn mới cho ra mắt dòng son lì mới toanh mang tên Powder Kiss của MAC chắc hẳn là "siêu phẩm" son đang khiến các tín đồ làm đẹp mong ngóng hơn cả. Rục rịch "đánh tiếng" với hội mê son từ giữa tháng 9, Powder Kiss đã nhanh chóng hút hồn dân tình với những lời quảng cáo cực kêu như chất son siêu lì tạo hiệu ứng mịn lì như bột nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa trên môi, kèm theo đó là khả năng làm mịn môi cũng như làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Shop có đủ các màu son từ dòng Matte - Retro Matte cho đến dòng Powder Kiss Lipstick luôn ạ

FUU.ORDER
——————
ORDER US | JP | Authentic only
🌵 Chuyên gom sale Mỹ, Nhật 🌵
🌸 01273266292 (Yến) - Imess/ Viber/ Zalo 🌸
🌱Ship toàn quốc
🚫 Instagram: fuu.order
Fuu Order, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Fuu Order

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son lì