Son Môi Maclip

5.0
26 Đánh Giá
115 Đã Bán
25
225.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ hai 21/06/2021 lúc 08:47 CH

Lắng nghe nỗi niềm của các nàng yêu thích dòng son lì, maclip đã thay đổi cục diện với sự ra đời của Powder Kiss. Chất son lì nhưng mềm mượt, giàu dưỡng và không làm khô môi. Đôi môi được bao phủ bởi một lớp mờ lì độc đáo nhưng rất nhẹ, cực mỏng và mềm mại nhất. Độ bám màu của son maclip thì không cần bàn cãi nữa phải không nào? Cực bền, cực chuẩn luôn.

Maclip Powder Kiss vẫn mang phong cách dễ thương nhỏ gọn hình “viên đạn” đặc trưng. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở dòng này là lớp vỏ đen nhám lì thay vì bóng nhẹ thường thấy. Điều đó tạo cho thỏi son thêm phần cứng cáp và chất “sang” lan đến từng chi tiết.

Các nhà khoa học đã có cuộc kiểm tra gắt gao các sản phẩm của dòng son môi. Kết quả cho thấy hàm lượng chì trong mỹ phẩm vẫn ở mức độ cho phép, không gây hại tới người sử dụng. Chính vì vậy mà trên các sàn diễn quốc tế, người ta vẫn chỉ thấy xuất hiện nhiều nhất thương hiệu Maclip.

Top 10 Màu Son Maclip Đẹp Nhất Của Hãng

Son Lady Bug 510 Màu Đỏ Hồng – Đẹp Nhất Dòng Lustre

Hướng dẫn thoa son:
1. Trước khi đánh son, các bạn nên dùng son dưỡng để làm mềm môi, đánh lên môi trước 10 hay 15 phút trước khi đánh son.

2. Đối với những môi hơi tối màu, các bạn có thể dậm lên môi rồi mới đánh son lên.

3. Son Maclip có khả năng lên màu cực tốt, đánh xong 1 lớp các bạn nên dừng lại một chút, rồi vài giây sau sẽ lên màu chuẩn, đừng thấy nhạt quá mà đánh nhiều lớp. Đối với các dòng son nhạt có thể đánh 2,3 lần sẽ lên đúng màu, vì các màu này là tone nude, tự nhiên.

camvan_ulsa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

camvan_ulsa

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi