Son lì Mac Devoted to Chili, A Little Tamed

5.0
4 Đánh Giá
33 Đã Bán
374
530.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 23/04/2021 lúc 11:58 CH

- Xuất xứ : Mỹ
Điểm nhấn đặc trưng của thỏi son MAC Devoted To Chili đó chính là vỏ của thỏi son này không còn là màu đen tuyền bóng nhẹ nữa mà thay vào đó là lớp vỏ đen nhám lì mới lạ và tạo nên nét đẳng cấp riêng biệt. Thân son được thiết kế cầm rất chắc tay, không hề gây ra hiện tượng lỏng lẻo khi tô điểm đâu nhé ! Phải nói đây có lẽ là một thiết kế mới mẻ, gây dấu ấn mới lạ mà nhà Mac muốn tạo nên với các tín đồ son môi.
- Với sắc son đỏ gạch đầy hứa hẹn, son MAC Devoted To Chili mang đến cho các cô nàng một diện mạo cuốn hút, cá tính trong những buổi tiệc tùng sự kiện cuối năm. Với sắc son MAC Devoted To Chili màu đỏ gạch này bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu make up khác nhau, mang đến những hình ảnh mới mẻ và lạ mắt hơn bao giờ hết.

- MAC A Little Tamed lì mà mịn màng chẳng khác nào bột phấn cả. Kết cấu son lên môi cực mịn, mỏng, nhẹ bất ngờ. Chẳng còn lo “môi khô như ngói” nữa. Em MAC A Little Tamed lên môi dịu ngọt như một nụ hôn, hiệu quả tựa son dưỡng, cứ gọi là mềm mượt tựa trải lụa.
Son MAC hiện nay kể đến phải hàng trăm thỏi son ấn tượng. Dù thế giới MAC đa dạng đến thế nhưng son MAC màu A Little Tamed vẫn chẳng hề bị lép vế chút nào. Ngay lập tức, em nó trở thành cái tên ăn khách bởi sắc hồng dịu dàng, ngọt ngào và thơ mộng của mình.
-Ai nấy đều ngẩn ngơ, mê mẩn trước tông hồng lấy cảm hứng từ cánh hoa anh đào. Son MAC A Little Tamed hồng vừa tươi tắn lại có chút ngâm trầm. Cây son này mà các nàng da trắng hồng dùng thì xinh hết nấc. Nổi tiếng chuẩn nét, MAC A Little Tamed khiến bạn “ná thở” vì độ mê ly khi lên môi. Kiểu thoa lòng môi nữ tính hay full môi quyến rũ thì đều đẹp không thể chê ý.
#mac #lipstick #sonmac #sonlì #sonmoi #sonli #devoltedtochili #alittletamed #happyhouse
HappyHouse - Mỹ phẩm TPCN Us
0965523678
Số 2 Lương Ngọc Quyến - Hà Đông - HN
HappyHouse, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HappyHouse

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son lì