Son kem Black rouge airfit velvet tint Ver 5

5.0
28 Đánh Giá
57 Đã Bán
20
160.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 24/12/2021 lúc 03:44 CH

❤️Với lần quay trở lại này, Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 5 được khoác lên mình vỏ bọc mới. Hộp giấy vuông vức hình chữ nhật, bao phủ lên lớp màu xanh thẫm, loang lổ giống như màn đêm xanh thẳm, được trang trí những ngôi sao nhỏ xinh để phù hợp với concept: ” Beauty At Midnight” trong lần trở lại này.

🌅Màu A23 Vintage Sunset: Đỏ cam đất

Màu đỏ cam đất này không quá tươi cũng không quá trầm mà có sự cân đối hài hòa giữa sắc cam, đỏ và đất. Đây vốn là tông màu đã quá quen thuộc và chưa hề lỗi mốt với các chị em bởi sự tôn da, tôn răng. Màu son này cũng vô cùng dễ dùng, chỉ cần đánh em í lên là đã đủ rạng rỡ rồi


🌅Màu A26 Winter Moon: Đỏ nâu trầm ánh cam

Nếu các chị em đang tìm kiếm một màu son độc đáo để đi quẩy dịp lễ hội này thì đừng bỏ qua A26 Winter Moon nhé. Đỏ nâu trầm có ánh cam trầm đậm hơn so với A25, là một màu sắc nhìn lạ mắt nhưng cũng rất xinh xắn, chỉ cần tô lên là đã thấy ngay không khí Giáng Sinh và những dịp lễ cuối năm rồi. Màu son này tiếp tục sẽ không làm xỉn da hay răng, nhưng có lẽ cần makeup đôi chút để màu son phát huy hết vẻ đẹp của nó.

🌅Màu A27 Wanderlust: Đỏ nhung lạnh ánh tím

Màu son đỏ nhung thuộc tông lạnh có ánh tím lạ mắt nên sẽ không làm xỉn da đâu, ngược lại còn làm trắng da, trắng răng hơn nữa đó. Màu này cũng cực kỳ dễ dùng và sẽ vô cùng phù hợp cho mùa đông lạnh giá năm nay đấy!

Bluehamos, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bluehamos

Tham gia: 26-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint