Son 3ce kem cloud lip tint

5.0
27 Đánh Giá
68 Đã Bán
24
219.000 đ

Thái Nguyên

thứ sáu 24/12/2021 lúc 03:23 CH

Son Kem Siêu Lì, Mịn Môi 3CE Cloud Lip Tint

- Thương hiệu: 3CE

- Khối lượng: 4g

Khác hẳn với Velvet Lip Tint, chất son kem lì của Cloud Lip Tint được cải tiến đáng kể, đúng với tên gọi, chất son nhẹ tựa mây hồng, chất son kem khô nhanh chóng cho bạn cảm giác như không thoa son, trong chất son còn có dưỡng cho môi mềm.
Lướt nhẹ tựa mây hồng – Walking in the cloud, cho trải nghiệm son kem lì mướt nhất từ trước đến nay.

Bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint có tất cả 12 màu:

#Beige Avenue: Màu cam nude, màu son không hề bị nhợt nhạt, khi vừa apply lên môi son hơi bóng nhưng bạn chỉ cần bặm môi nhẹ son sẽ chuyển về finish mờ lì.

#Needful: Màu cam đất khá sậm, để ý kỹ thì bạn sẽ thấy có hơi hơi tý đỏ. Đây là màu son khá dễ đánh, hợp với đại đa số màu da của chị em Việt Nam. Màu son không kén tông da, có thể dùng trên mặt mộc.

#Active Lady: Màu cam đỏ carrot ấm, năng động, trẻ trung, màu son không kén tông da nhưng có phần hơi làm ố vàng men răng. Màu son này có thể dùng trên mặt mộc tạm ổn nhưng có thể làm lộ các khuyết điểm trên mặt mộc. Bạn nên make up một tý khi thoa màu son này sẽ trông xinh hơn!

#Peach Tease: Màu hơi lai giữa cam và hồng, nếu như bạn là người không thích màu cam, thì đây là màu bạn nên thử qua. Đây là một màu khá là đặc sắc của 3CE. Màu son khá nổi bật nên có phần hơi kén tông da, những bạn có màu da hơi tối thì nên cân nhắc khi lựa chọn màu son này.

#Live A Little: Màu đỏ nâu ánh cam, thuộc tông ấm trông cực kỳ xinh, lạ mắt nhưng rất dễ dùng, không hề kén tông da hay làm xỉn men răng, có thể dùng rất là xinh trên mặt mộc. Đây là có thể nói là màu son đẹp nhất trong 12 màu của 3CE Cloud Lip Tint.

#Cutesicle: Màu hồng phấn nude, màu son hơi khó dùng, nếu có da trắng, răng trắng và make up thì bạn hãy sử dụng màu này nhé!

#Blossom Day: Màu hồng đào, bạn sẽ thấy có đủ ba sắc đỏ, hồng, cam trong màu son này. Màu son sẽ lên xinh trên các làn da từ trung bình đến sáng. Màu son làm xỉn vàng men răng khá là rõ, bạn nên lưu ý điều này nhé! Đây là màu nhìn trẻ và không bị trầm so với các màu khác.

#Pinkalicious: Màu hồng trầm, hỗn hợp đỏ hồng pha chút cam không nóng, không lạnh. Màu son hơi kén da, đặc biệt là các làn da ngâm.

#Carrot Pink: Màu đỏ cam với base hồng trung tính, màu son không quá kén da hay khó dùng. Gam màu này khi đánh cả môi thì hơi rực rỡ nhưng đánh lòng môi phớt nhẹ lại khá xinh.

#Fairy Cake: Màu tím hồng khá trầm đậm nên trông màu son khá ngầu, khá xinh. Màu này hợp với các bạn có làn da ngâm, các bạn có làn da này đánh sẽ đẹp và có thần thái hơn các bạn da trắng.

#Immanence: Màu đỏ hồng sậm, thừa hết ưu điểm của đỏ trầm nên đây là màu son khá dễ dùng. Chất son của màu này cũng đỉnh nhất trong 12 màu. Tuy nhiên, màu này sẽ làm cho gương mặt của bạn có phần già hơn so với tuổi.

#Macaron Red: Màu đỏ tươi rất rất đẹp, khi đánh son lên môi thì màu son rất thu hút mọi ánh nhìn. Màu son rất tôn da, làm trắng da, tông da nào cũng có thể sử dụng màu son này và có thể sử dụng vô tư trên mặt mộc.
Mỹ phẩm Trang Huyền, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ phẩm Trang Huyền

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint