Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7550

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
27
7.870.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 21/07/2024 lúc 03:16 CH

Những mẫu Smart TV hiện đang ngày càng được ưa chuộng và được nhiều gia đình tìm chọn mua. Trong số đó, Google TV là một trong những thương hiệu nhận được đánh giá cao và được nhiều người dùng bình chọn về cả chất lượng và thiết kế. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc Smart TV SKYWORTH 4K 55-inch 55SUC7550 nhé!
Kiểu dáng hiện đại, lịch lãm
Google Smart TV SKYWORTH 4K 55-inch 55SUC7550 sở hữu thiết kế tinh tế, tổng thể hài hoà. Màn hình TV to đẹp phù hợp đặt trong gian phòng khách mang đến khí chất sang trọng hiện đại cho không gian nhà bạn.

Độ phân giải cao, hiển thị sắc nét
Thiết kế đường viền vô cực, khung hình 55 inch và độ phân giải 4K, Smart TV SKYWORTH khiến người xem thích thú mỗi thước phim, hình ảnh hiển thị. Không chỉ vậy, thiết bị này hỗ trợ hiển thị nội dung HDR chân thực sống động như thật mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khung giờ cơm của gia đình.

Hệ điều hành Android 10.0 mới nhất
Trang bị hệ điều hành Android 10.0, chiếc Smart TV khởi động nhanh gấp 2 lần so với thế hệ trước đó. Thao tác mượt mà, chuyển kênh nhanh chóng hơn mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được có sẵn nhiều ứng dụng bao gồm:
●     Netflix
●     YouTube
●     Chromecast Screen Mirroring
●     Google Assistant Build-in
●     Chromecast built-in
●     Google Play Store
●     Fiml +
●     Kho ứng dụng
●     Web Browser
Kết nối nhiều nền tảng, chiếc TV thông minh này hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn phút giây giải trí, tin tức và nội dung đa dạng hơn bao giờ hết. Đồng thời, các bạn có thể kết nối truyền tải nội dung, video trực tiếp và liền mạch lên màn hình TV không làm ngắt quãng trải nghiệm thông qua tính năng Screen Mirroring.

Trợ Lý Ảo thông minh
Nếu bạn đang quá mệt mỏi với thao tác vật lý thông qua điều khiển, Tivi Skyworth với trợ lý thông minh nhận diện chính xác thông qua giọng nói giúp việc tìm kiếm thông tin không còn nhàm chán, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Dolby Audio sống động
Không chỉ sở hữu màn hình sắc nét và sự thông minh vượt trội, Google tích hợp tính năng Dolby Audio khả năng tái tạo âm thanh chân thực kết hợp với DTS truSurround âm thanh vòm sống động hứa hẹn mang đến trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim cao cấp.
❗❗❗ LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG
Theo quy định trên sàn, sản phẩm sẽ không được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho Shipper, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau để Đảm bảo quyền lợi của mình nếu phát sinh RỦI RO không mong muốn nhé.
1. Tất cả các gói hàng Hoàng Hà Mobile gửi tới Quý khách hàng đều được dán tem niêm phong trên kiện hàng. Quý khách hàng lưu ý dấu hiệu của tem niêm phong trên kiện hàng trước khi nhận hàng.
2. Thanh toán cho Shipper và nhận hàng.
3. Quay Video toàn bộ quá trình mở hàng, kiểm tra sản phẩm.
4. Khách hàng khi nhận hàng thành công vui lòng kích vào đường link “ĐÃ NHẬN HÀNG”.
5. Khi phát sinh vấn đề về sản phẩm, liên hệ và gửi video cho Hoàng Hà để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
6. Đổi trả miễn phí 7 ngày nếu sản phẩm lỗi theo chính sách đổi trả của Shopee.
7. Nếu quá 7 ngày đơn hàng đã được xác nhận thành công khách hàng có thể mang đến Cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng theo Chính Sách Bảo Hành của Hoàng Hà ở link dưới.
👉 Truy cập link: https://hoanghamobile.com/chinh-sach-bao-hanh
HOÀNG HÀ MOBILE
 
✅ Cam kết chính hãng, sản phẩm chất lượng 100%.
✅ Hệ thống trên 128 siêu thị trên toàn quốc
📬 Địa chỉ: Số 89 Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
⏰Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (T2-T6), 8h30-12h(T7)
📞 Hotline: 19002091

Hoàng Hà Mobile Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hoàng Hà Mobile Official Store

Tham gia: 09-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

50 - 59 inches