SKEYNDOR Aquatherm Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Delicate Cleansing Milk 250ml

5.0
2 Đánh Giá
55 Đã Bán
32
1.800.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 15/08/2021 lúc 05:04 CH

Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Delicate Cleansing Milk 250ml thuộc dòng sản phẩm Aquatherm của hãng Skeyndor.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Thương hiệu: Skeyndor
- Dung tích: 250ml
- Dạng sản phẩm: Dạng sữa
- Dành cho loại da: Da nhạy cảm thiên khô
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

THÀNH PHẦN:
Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Delicate Cleansing Milk chứa các thành phần lành tính và vô cùng an toàn cho da như sau: Nước suối, prebiotic oligosaccharides, chiết xuất bí ngô, chiết xuất thực vật có tác dụng làm dịu da.
- Nước từ Salies-de-Béarn: là loại nước suối chứa hàm lượng cao các loại muối và hơn 25 nguyên tố vi lượng thiết yếu ở dạng ion (natri, kali, canxi, magie, mangan, kẽm, đồng). Hàm lượng của các thành phần này đều hoàn hảo trong sản phẩm (đặc biệt là magie).
- Prebiotic Oligosaccharide: Các chất tự nhiên giúp kích thích sản sinh hệ thực vật da có lợi, hệ thực vật này có tác dụng tái cân bằng độ pH cho da và đồng thời bảo vệ da khỏi sự thâm nhập của các vi sinh vật gây tổn thương da.
- Chiết xuất bí ngô và chiết xuất thực vật: loại bỏ ký sinh trùng, chống oxy hóa da hiệu quả.

ƯU ĐIỂM - CÔNG DỤNG:
- Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp cho mọi loại da nhạy cảm, đặc biệt là da nhạy cảm thiên khô. Có tác dụng thanh lọc, làm sạch da một cách hiệu quả.
- Sản phẩm tương thích với độ pH axit của da, chứa prebiotic oligosaccharide có lợi cho hệ thực vật da. Sản phẩm tuyệt vời bổ sung vào chu trình chăm sóc da hằng ngày.
- Sức mạnh chăm sóc chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất làn da nhạy cảm của Aquatherm đến từ nước suối nóng Salies-de-Béarn - Pháp. Đây là một trong những dòng suối có tác dụng y dược ở miền Nam nước Pháp, chứa một thành phần muối cân bằng và hoàn chỉnh và các nguyên tố vi lượng giúp bổ sung khoáng chất nhằm ngăn chặn vấn đề thiếu hụt khoáng chất cho mọi loại da. Hàm lượng magie đặc biệt cao - cao nhất trong các loại nước khoáng trên thế giới, là một trong những thành phần quan trọng trong quá trình phục hồi làn da bị tổn thương.
- Sản phẩm đặc biệt lành tính và an toàn cho làn da của bạn.

CÁCH SỬ DỤNG:
Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại với nhiều nước

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:
- Mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Sản phẩm giống với mô tả và hình ảnh đăng trên cửa hàng.
- Mang tới dịch vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất, giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
- Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất theo quy định của Shopee.
- Giải quyết thắc mắc và vấn đề về sản phẩm (nếu có) cho khách hàng nhanh chóng và thỏa đáng. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay vấn đề gì, quý khách vui lòng liên hệ, đừng vội đánh giá xấu về cửa hàng.
- Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
#suckhoe #sacdep #nu #skincare #chamsocda #serum #tinhchat #toner #nuochoahong #kemduong #suaduong #cream #gel #capam #capnuoc #suaruamat

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt