[siêu mọc tóc] Tinh dầu xịt thảo mộc

5.0
1.807 Đánh Giá
4.937 Đã Bán
1.251
159.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:33 CH

Sản phẩm đã đổi bao bì mới từ tháng 12/2019
Up date : Các sản phẩm tinh dầu của mình sẽ gây hỏng, hư, tắt vòi xịt phun sương, mình không phải là nhà sản xuất vòi, chai, lọ nên việc tắt, hỏng vòi mình không thể khắc phục được, mình chấp nhận bỏ thêm chi phí để tặng các bạn mua hàng 2 vòi là vòi xịt, và đầu bóp nhỏ giọt tinh dầu. Dù bị hỏng nhưng mình vẫn sẽ gửi dư theo yêu cầu của khách. Nếu như vòi xịt bị hỏng, các bạn hãy mở ống hút trắng mình tặng kèm, bên trong có ống thuỷ tinh và cấm vào đầu bóp đen, ở trên mình có ảnh đi kèm, cấm đầu bóp vào chai, lắc đều lên rồi nhỏ giọt vào da đầu và dùng nhé.

Tinh Dầu Thảo Mộc : Hiện tại đang là tinh dầu duy nhất, độc quyền của Leo vì mình tự tạo ra em ấy, được kết hợp từ 5 loại tinh dầu cực mạnh cho tóc gồm tinh dầu bưởi kích tóc mọc, trị tóc rụng nhẹ. Tinh dầu hương nhu nổi tiếng kiểm soát dầu ở da đầu, điều trị các trường hợp hối đầu và tóc mõng yếu, tinh dầu hương thảo là tinh dầu giúp lưu thông máu và sản sinh tóc khoẻ hơn, tinh dầu tràm trà là tinh dầu trị viêm nhiễm nấm, vi khuẩn rất tốt trị các nấm gây rụng tóc, gàu, lưu thông máu cho tóc mọc tốt, tinh dầu oải hương được nghiên cứu là tinh dầu giúp lượng tóc mọc dày rậm hơn và làm các nang tóc cấm sâu khoẻ hơn. Vì giá thành các loại tinh dầu khá cao nếu kết hợp để làm ra 1 siêu sản phẩm tinh dầu xịt tóc nên gần như không được ai sản xuất để kinh doanh vì không lời, mình tạo ra tinh dầu thảo mộc ngay từ đầu đã không vì lời, cố gắng giá thấp nhất, hiệu quả gấp 20 lần tinh dầu bưởi nhưng giá thành chỉ gấp đôi tinh dầu bưởi. Nếu bạn nào đã sử dụng tinh dầu bưởi mà không hiệu quả thì nên thử tinh dầu thảo mộc.
Tinh dầu thảo mộc dành cho tóc bị dầu, mõng yếu, hối, dầu nhiều, phụ nữ sau sinh, tóc mọc chậm, tóc có gàu và nấm…. và những ai muốn dưỡng tóc mọc nhanh và dày.
Thành phần : Bưởi, Hương nhu, hương thảo, tràm trà, oải hương.
Cách dùng: Là tinh dầu xịt nên sẽ có 90% nước và 10% tinh dầu đậm đặc mới được xài lên tóc, còn tinh dầu đậm đặc tuyệt đối là không bôi trực tiếp da đầu gây bỏng da đầu. xài vòi xịt hay đầu nhỏ giọt thì đều cần lắc đều lên mới dùng. 1 ngày có thể dùng 2 lần, 1 lần 4 - 6 xịt hoặc 4 - 6 giọt nhỏ trên da đầu rồi xoa nhẹ, chỉ xài cho da đầu, chân tóc không xài cho thân và ngọn, nên xài tinh dầu khi tóc khô hoặc sau khi gội.
Bảo quản : để nơi tránh ánh sáng trực tiếp
HSD : 1 năm từ khi mở nắp.
Tặng kèm bộ vòi (vòi xịt + ống nhỏ giọt).

- Sản phẩm đã đổi bao bì mới từ tháng 12/2019


#trihoidau #rungtorungtocsausinh #daudadau #trirungtoc #leone #tinhdauthaomoc
Leo nè, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Leo nè

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc tóc