Set dầu tắm và dưỡng thể Body Whoo Spa [whoo vàng]

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
36
2.100.000 đ

Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

thứ bảy 08/01/2022 lúc 06:56 CH

Hương thơm đông y nhẹ nhàng thư giãn, dễ chịu, sảng khoái tinh thần. Dầu tắm không chỉ làm sạch da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da luôn ẩm mịn, dạng dầu lỏng khi sử dụng sẽ tạo bọt, dễ dàng thấm sâu lấy sạch bã nhờn, đồng thời để lại cảm giác ẩm mịn mà không nhờn dính.

→ Đặc điểm bộ sản phẩm :
– Thành phần từ thảo dược giúp làm dịu và thư giãn làn da mệt mỏi căng thẳng với các chiết xuất từ đinh hương, bạch đàn hương, cam tùng hương, trầm hương, quất hồng bì có mùi hương thơm nhẹ nhàng thư thái sang trọng, giúp thư giãn tâm trí cũng như cơ thể trong lúc tắm, thư giãn thoải mái.
– Dưỡng ẩm cho da với các chiết xuất từ xạ hương thảo, nhân sâm, hạt mơ, ý dĩ nhân nó mang lại sức sống và độ đàn hồi cho da đồng thời làm cho làn da trở nên trắng sáng và mịn màng.
– Cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da thô sần khô ráp để trở nên ẩm và mịn màng, mềm mại với các chiết xuất từ sinh địa hoàng, hà thủ ô đỏ, cúc vàng, mộc qua.

→ Bộ sản phẩm bao gồm :
– Sữa tắm Whoo Spa Oil Shower (220ml): Sữa tắm Whoo không chỉ làm sạch da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da luôn ẩm mịn, dạng dầu lỏng khi sử dụng sẽ tạo bọt, dễ dàng thấm sâu lấy sạch bã nhờn, đồng thời để lại cảm giác ẩm mịn không ngờ.
– Dưỡng thể toàn thân sáng da Whoo Spa Moisturizer (220ml): Sữa dưỡng thể Whoo có các hạt thảo dược cho cảm giác như được chăm sóc tại Spa chuyên nghiệp. Chăm sóc cơ thể lão hóa. Cảm giác mát như chạm vào nước, nếp da mềm mại và ẩm mịn tức thì, cho làn da mềm mại như da em bé.
– Tặng kèm 1 cục xà bông tắm 150gr ( Hoặc 10 gói dầy gội whoo đông y ) - Hàng tặng kèm tuỳ theo bộ sản phẩm.

→ Hướng dẫn sử dụng :
– Buổi sáng: Sữa rửa mặt > Nước Hoa hồng > Ampoule Serum > Sữa dưỡng > Sử dụng 1 ít kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà
– Buổi tối: Tẩy Trang > Sữa rửa mặt > Nước hoa hồng > Ampoule Serum > Sữa dưỡng > Kem dưỡng
__________________________________________________
𝙎𝙒𝙀𝙀𝙏 𝙨𝙠𝙞𝙣𝙘𝙖𝙧𝙚 – 𝙎𝙋𝘼 & 𝙃𝙞𝙜𝙝– 𝙚𝙣𝙙 𝙘𝙤𝙨𝙢𝙚𝙩𝙞𝙘𝙨 <𝙨𝙞𝙣𝙘𝙚 2009>
𝑭𝑩: /𝒇𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌.𝒄𝒐𝒎/𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕𝒔𝒌𝒊𝒏𝒄𝒂𝒓𝒆.𝒌𝒓/
𝙄𝙉𝙎𝙏𝘼𝙂𝙍𝘼𝙈: 𝙞𝙣𝙨𝙩𝙖𝙜𝙧𝙖𝙢.𝙘𝙤𝙢/𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙨𝙠𝙞𝙣𝙘𝙖𝙧𝙚.𝙫𝙣/
𝒁𝒂𝒍𝒐: 𝟬𝟵𝟭𝟲.𝟮𝟱𝟱.𝟵𝟭𝟵
𝘾𝙖̉𝙢 𝙤̛𝙣 𝙦𝙪𝙮́ 𝙠𝙝𝙖́𝙘𝙝 !
___________________________________________________
#sulwhasoo #ohui #whoo #su:m37 #high– endcosmetic #serumchonglaohoaohui #clinique #kemduongdaclinique #CliniqueMoistureSurge100-Hour
OHUI -WHOO -SU:M37 -SULWHASOO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OHUI -WHOO -SU:M37 -SULWHASOO

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm