Samsung Galaxy Z Flip4 5G 2 sim chính hãng Samsung Việt Nam | Bảo hành 12 tháng . Playmobile

5.0
2 Đánh Giá
5 Đã Bán
18
8.290.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 21/09/2024 lúc 12:30 CH

normal
*Đặc điểm nổi bật
Samsung Galaxy Z Flip4 – chiếc smartphone nắp gập xịn sò bậc nhất thị trường di động đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc về công nghệ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc smartphone cao cấp, Galaxy Z Flip4 còn là món phụ kiện thời trang tuyệt vời cho các quý cô trong dịp cuối năm nay.

*Galaxy Z Flip4 không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, đây vẫn là thiết kế được đánh giá rất cao. Galaxy Z Flip4 nhỏ gọn trong lòng bàn tay khi gập vào và biến hình thành một chiếc smartphone thông thường khi mở ra. Nếu bạn là tín đồ của điện thoại nắp gập trước đây thì Galaxy Z Flip4 là một lựa chọn tuyệt vời..

*Màn hình Galaxy Z Flip4 sắc nét
Đặc biệt, màn hình chính hỗ trợ tần số quét 120Hz tự động điều chỉnh từ 1 đến 120Hz vừa tiết kiệm pin vừa mượt mà trong từng thao tác. Độ sáng màn hình lên tới 1200 nits cho phép người dùng sử dụng thoải mái dưới trời nắng gắt.

*Bên cạnh màn hình chính, Galaxy Z Flip4 còn được trang bị thêm một màn hình phụ bên ngoài với kích thước 1.9 inch. Màn hình này ngoài hiển thị các thông báo, cuộc gọi đến, người dùng còn có thể xem các chi tiết ngay trên đó.
Một tính năng đặc biệt của màn hình phụ chắc chắn các chị em sẽ rất thích. Đó là màn hình này giúp người dùng theo dõi chất lượng hình ảnh khi chụp selfie từ camera sau. Một tính năng chỉ có trên màn hình gập như Galaxy Z Flip4.
🎁 Tặng kèm gói bảo hành 12 tháng và 15 ngày bao test dùng thử 1 đổi 1
---------------------------------------------
✪ Giao hàng tận nơi nội thành Hà Nội,Giao hàng tận nơi 64 Tỉnh thành
- Nhận hàng mới thanh toán tiền (Ae ở xa cực yên tâm )
☀️ Ae bấm vào ( xem cửa hàng ) để xem tất cả các sản phẩm mà shop đang bán trên shopee.
✔CAM KẾT HÀNG CHUẨN - KHÔNG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG
**** PLAYMOBILE *******
Số 102 Phố Thượng Đình- Thanh Xuân (Ngã Tư Sở)- Hà NỘi
Sàn TMĐT CHÍNH CHỦ CỦA HÀNG PLAYMOBILE
MUA HÀNG TỪ XA QUA SHOPEE Ở Playmobile CÓ UY TÍN KHÔNG?
Tính đến thời điểm hiện tại, Playmobile rất tự hào vì đã phục vụ được hàng trăm ngàn khách hàng xa gần trên mọi miền tổ quốc với hàng trăm các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng khác nhau, đặc biệt những vị khách hàng đã yên tâm tuyệt đối, tin tưởng khi lựa chọn mua hàng từ xa tại Playmobile
Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng đều có thể đặt mua hàng online từ xa và nhận hàng tại nhà
Trong trường hợp đơn hàng có vấn đề phát sinh, khiếu nại, Playmobile sẽ xử lý nhanh gọn và đơn giản nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn đặt mua hàng từ xa.
PlayMobile_Smart Phone Gía Rẻ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PlayMobile_Smart Phone Gía Rẻ

Tham gia: 25-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung