Samsung Galaxy S23 FE 5G 8GB | 128GB - Màn hình 6,4" 120Hz | Chip Exynos 2200 - Bảo hành 2 năm độc quyền Di Động Việt

5.0
5 Đánh Giá
15 Đã Bán
21
11.290.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 21/09/2024 lúc 12:30 CH

normal
✅ DI ĐỘNG VIỆT cung cấp các sản phẩm điện thoại và phụ kiện chính hãng - đầy đủ bảo hành
✅ Hỗ trợ khắc phục lỗi, sự cố từ Online và hệ thống cửa hàng
✅ Đổi trả trong vòng 15 ngày theo quy định của Shopee Mall
✅ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ MÁY MỚI, NGUYÊN SEAL 100%, ĐÃ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH VÀ VẪN ĐẢM BẢO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
1. Tổng quan về điện thoại Samsung Galaxy S23 FE 128GB 
- Samsung Galaxy S23 FE 128GB là chiếc smartphone mới nhất của Samsung sở hữu nhiều tính năng ấn tượng và đột phá. Có thể nói đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu công nghệ cao cấp. Cùng khám phá chi tiết tổng quan về tân binh mới nhất ngay dưới này.

2. Đặc điểm nổi bật của điện thoại S23 FE 128GB
- Thiết kế thanh mảnh, hiện đại và sang trọng.
- Camera chụp cho ra chất lượng ảnh chuyên nghiệp dù trong bất kì hoàn cảnh nào.
- Giải trí thoải mái, sống động với màn hình chất lượng cao.
- Vi xử lý chất lượng “nhà trồng” – Exynos 220 cân tất mọi tác vụ.
- Tích hợp hệ thống trí tuệ nhân tạo - Galaxy AI.
3. Đánh giá về điện thoại Samsung S23 FE 128GB
Tiếp đến, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về điện thoại Samsung S23 FE 128GB ngay bên dưới nhé.
3.1. Thiết kế
- Chiếc điện thoại mới nhất của nhà Samsung vẫn tiếp tục duy trì nét đẹp thanh lịch, sang trọng với bộ khung bo cong tinh tế. Nhờ vậy mà người dùng khi cầm nắm sẽ khá là thoải mái. Đồng thời màn hình và mặt sau cũng được tôn lên vẻ đẹp nhờ vào thiết kế cân đối.

- S23 FE 128GB cũng mang đến cảm giác an toàn, vững chãi khi sử dụng với khung viền được làm tự vật liệu kim loại cao cấp. Không những vậy mà chúng còn mặt lưng sử dụng kính Corning Gorrila Glass 5 có khả năng chống trầy xước, va đập cao. Điểm lên đó là hệ thống 3 ống kính quen thuộc được xếp dọc về hẳn bên trái càng làm nổi bật lên nét đặc trưng của dòng smartphone cao cấp.
- Chưa hết, người dùng cũng có thể thỏa sức lựa chọn với 4 gam màu thời thượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên trên Galaxy S23 FE 128GB. Đó là Xanh Mint, Xám Graphite, Tím Purple và Trắng Cream.
3.2. Màn hình
- Galaxy S23 FE 5G 128GB sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X với kích thước 6.4 inch mang đến cho người dùng một màn hình sống động và vừa khít trong lòng bàn tay. Máy cũng được trang bị độ phân giải Full HD+ mà bạn có thể thưởng thức những hình ảnh rực rỡ và sắc nét đến từng chi tiết.

- Không những vậy, nhờ có tần số quét 120 Hz trên này mà mọi thao tác đều được phản ứng nhanh nhạy, vuốt chạm mượt mà. Cùng với độ sáng cao lên tới 1250nits mà bạn thoải mái sử dụng máy ngay cả khi đứng dưới trời nắng gắt.
3.3. Camera
- Galaxy S23 FE 5G 128GB sở hữu bộ ba camera sau với độ phân giải ấn tượng. Gồm camera chính 50 MP cho phép người dùng chụp ảnh với độ chi tiết, màu sắc hài hòa và sắc nét cao. Camera góc siêu rộng 12 MP hỗ trợ bắt trọn những khung cảnh tuyệt đẹp. Cuối cùng là camera tele 8 MP có khả năng zoom quang học 3x, giúp lấy nét những đối tượng từ khoảng cách xa mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

- Chưa hết trên đây còn được tích hợp công nghệ chống rung quang học giúp hạn chế rung lắc khi người dùng di chuyển. Từ đây, bạn có thể chụp ảnh, quay video với chất lượng vượt trội.
- Không những vậy, camera trước 10MP cũng là điểm ấn tượng giúp người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt là bạn không cần phải chỉnh sửa gì nhiều mà có thể đăng ngay lập tức.
3.4. Hiệu năng
- Galaxy S23 FE 5G 128GB còn mang đến hiệu năng vượt trội nhờ bộ vi xử lý Exynos 2200 8 nhân. Đây là con chip ổn định cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng lúc một cách mượt mà. Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị GPU Xclipse 920 mà bạn có thể thưởng thức các trò chơi và ứng dụng đồ họa cao mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào.
- Chưa hết, thiết bị còn có khả năng xử lý đa nhiệm một cách nhanh chóng và mượt mà với RAM 8GB. Và bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu với bộ nhớ trong cao nhất của máy là 128GB.
3.5. Dung lượng pin và sạc
- Galaxy S23 FE 5G 128GB được trang bị viên pin khủng có dung lượng 4500 mAh cho phép người dùng thỏa sức trải nghiệm các tính năng đa dạng trên chúng trong suốt cả ngày. Và khi cần nạp lại pin, bạn chỉ cần dùng sạc nhanh 25W là thiết bị trở lại trạng thái đầy năng lượng chỉ trong một thời gian ngắn.

3.6. Các tính năng mới
- Đặc biệt, Samsung cũng cập nhật Galaxy AI - hệ thống trí tuệ nhân tạo trên S23 FE 128GB nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và nâng tầm nhất. Chúng bao gồm: Circle to Search, Photo Assist, Chat Assist và Note Assist.

===============
DI ĐỘNG VIỆT
#didongviet #didongvietoffical #samsung #samsungs23fe #samsungs23 #samsunggalaxys23 #s23fe

Di Động Việt Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Di Động Việt Official Store

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung