Sách - Truyện cổ tích Andersen (bìa mềm)

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
109
66.500 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 29/08/2020 lúc 02:58 CH

Tác giả: Nhiều Tác giả
Giá bìa: 95.000 ₫
NXB: NXB Mỹ Thuật
Phát hành: Minh Thắng
Năm xuất bản: 2015 (Mã sách: 8935236406628)
Dịch giả: Đỗ Thị Nhàn
Dạng bìa: Mềm
Số trang: 192 trang
Kích thước: 17 x 25 cm

-------------------Giới thiệu sách---------------------
Những cái quý giá luôn trưởng thành và lớn dẩn lên một cách từ từ theo nầm tháng; dinh dưỡng của một cuốn sách hay cũng từ từ ngấm sâu vào bạn đọc. Cuốn sách “Chuyện của Hoàng tử bé” này là loại sách ngoại khóa học sinh cần phải đọc. Cuốn sách đã được tuyển chọn, tập hợp đầy đủ tính tri thức, tính thú vị, tính tư tưởng của nhân loại để giúp cho bạn đọc thay đổi và ngấm dẩn từng bước, nâng cao trí tuệ và năng lực.
Cuốn sách này giống như những ngôi sao mọc dầy chi chít, hiện ra một thế giới muôn mầu rực rỡ, trong đó có những câu chuyện thần thoại, đồng thoại đầy trí tưởng tượng, những câu chuyện ngụ ngôn giầu trí tuệ và triết lý, những câu chuyện thành ngữ mang ý nghĩa sâu sắc, những câu chuyện động vật gần gũi vói tâm hồn con cái... Cuốn sách tập hợp những câu chuyện kinh điển từ cổ chí kim, trong và ngoài nước, là sự kết tinh, lắng đọng văn hóa hàng nghìn nàm. Những câu chuyện này sẽ dẫn dắt cuộc sống của chúng ta và nó đã trở thành một tài sản vô giá, sẽ cùng chúng ta đi suốt cuộc đời!
Mong rằng những người đọc cuốn sách này đểu có thể nhìn thấy được một thế giới trong sáng, thuần khiết và ai cũng có được những điểu thu hoạch khác nhau. Đọc sách là dinh dưỡng của tâm hồn. Chúc các bạn nhỏ khi đọc cuốn sách này sẽ cố gắng tiếp thu những điểu bổ ích, nhiều dinh dưỡng và dẩn khôn lớn trưởng thành trong sự vui vẻ, hổn nhiên.
Nhà Sách Minh Thắng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Minh Thắng

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi