Sách - Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả
99 Đánh Giá
206 Đã Bán
138
66.000 đ
Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
thứ bảy 05/09/2020 lúc 01:49 CH
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Rahit Bhargava
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 252
Giới thiệu sách:
Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả
Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn:
- Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp
- Lập kế hoạch chiến lược
- Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu
- Thực thi kế hoạch marketing
- Đánh giá kết quả và năng lực thực thi
- Xây dựng thương hiệu
Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận.
Đôi nét về tác giả:
Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương hiệu.
Tác giả: Rahit Bhargava
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 252
Giới thiệu sách:
Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả
Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và “Lập kế hoạch Marketing hiệu quả” sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn:
- Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp
- Lập kế hoạch chiến lược
- Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu
- Thực thi kế hoạch marketing
- Đánh giá kết quả và năng lực thực thi
- Xây dựng thương hiệu
Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi cuốn sách này là một vũ khí bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận.
Đôi nét về tác giả:
Rahit Bhargava là nhà sáng lập công ty xuất bản Non-Obvious và là nhà khởi nghiệp của ba công ty thành công khác. Ông được biết đến trên toàn thế giới là một nhà tư tưởng nguyên bản và diễn giả hài hước nhất về gián đoạn thị trường và đổi mới. Ông có năm cuốn sách bán chạy được bình chọn bởi Wall Street Journal và hiện đang giảng dạy về Marketing và nghệ thuật kể chuyện thương hiệu.