Sách - Làm thế nào để kết giao với người lạ
3 Đánh Giá
8 Đã Bán
42
84.000 đ
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:25 CH
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành Minh Long
Tác giả nhiều tác giả
Ngày xuất bản 12-2019
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 336
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Trong cuộc sống và công việc hằng ngày, chúng ta thường phải làm quen với những người bạn mới, giao tiếp với những người lạ, đàm phán với những đối tác làm ăn mới, điều này càng trở nên phổ biến hơn đối với những người làm nhân viên tiếp thị hay bán hàng. Đây vừa là một việc đầy thú vị, nhưng đồng thời cũng nhiều thử thách và mang lại không ít thử thách cho chúng ta.
Chúng ta đều biết rằng, một người bình thường sẽ cảm thấy đôi chút hồi hộp khi phải xuất hiện ở nơi đông người, chẳng hạn như tham gia một buổi liên hoan hoặc một sự kiện nào đó. Mặc dù hiện tượng tâm lí này không gây ảnh hưởng quá lớn đến chúng ta, nhưng đôi lúc biểu hiện của chúng ta có thể sẽ khiến người khác cảm thấy không vừa lòng, thậm chí đến chính bản thân chúng ta cũng không hài lòng. Ví dụ, khi tham gia các buổi họp hợp tác kinh doanh, rất nhiều người thường mắc phải lỗi bày tỏ quan điểm cá nhân quá gay gắt hoặc không phát biểu ý kiến nào, vì thế để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho đối phương. Một ví dụ khác, một nhân viên kinh doanh đi chào bán sản phẩm của mình, anh ta lấy hết dũng khí để nói chuyện với khách hàng nhưng vì bỏ qua những thông tin thực sự ẩn sau lời nói của khách hàng nên bị từ chối, đợi đến lúc tìm ra nguyên nhân thì không kịp nữa rồi.
Ở mỗi ngành nghề, dù là công chức, nhân viên bán hàng hay tiếp thị, thậm chí là diễn viên cũng đều gặp phải bài kiểm tra tâm lí như đã mô tả ở trên. Hơn nữa, những sai lầm tương tự cũng thường diễn ra dưới các hình thức khác nhau. Đây là nguyên nhân vì sao lại có nhiều người sầu não bởi những vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người như vậy.
Công ty phát hành Minh Long
Tác giả nhiều tác giả
Ngày xuất bản 12-2019
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 336
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Trong cuộc sống và công việc hằng ngày, chúng ta thường phải làm quen với những người bạn mới, giao tiếp với những người lạ, đàm phán với những đối tác làm ăn mới, điều này càng trở nên phổ biến hơn đối với những người làm nhân viên tiếp thị hay bán hàng. Đây vừa là một việc đầy thú vị, nhưng đồng thời cũng nhiều thử thách và mang lại không ít thử thách cho chúng ta.
Chúng ta đều biết rằng, một người bình thường sẽ cảm thấy đôi chút hồi hộp khi phải xuất hiện ở nơi đông người, chẳng hạn như tham gia một buổi liên hoan hoặc một sự kiện nào đó. Mặc dù hiện tượng tâm lí này không gây ảnh hưởng quá lớn đến chúng ta, nhưng đôi lúc biểu hiện của chúng ta có thể sẽ khiến người khác cảm thấy không vừa lòng, thậm chí đến chính bản thân chúng ta cũng không hài lòng. Ví dụ, khi tham gia các buổi họp hợp tác kinh doanh, rất nhiều người thường mắc phải lỗi bày tỏ quan điểm cá nhân quá gay gắt hoặc không phát biểu ý kiến nào, vì thế để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho đối phương. Một ví dụ khác, một nhân viên kinh doanh đi chào bán sản phẩm của mình, anh ta lấy hết dũng khí để nói chuyện với khách hàng nhưng vì bỏ qua những thông tin thực sự ẩn sau lời nói của khách hàng nên bị từ chối, đợi đến lúc tìm ra nguyên nhân thì không kịp nữa rồi.
Ở mỗi ngành nghề, dù là công chức, nhân viên bán hàng hay tiếp thị, thậm chí là diễn viên cũng đều gặp phải bài kiểm tra tâm lí như đã mô tả ở trên. Hơn nữa, những sai lầm tương tự cũng thường diễn ra dưới các hình thức khác nhau. Đây là nguyên nhân vì sao lại có nhiều người sầu não bởi những vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người như vậy.