Sách: Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
48
65.700 đ
Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:19 CH
Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó - Bí quyết ứng xử trong bán hàng
Làm một nhân viên bán hàng, nếu gặp một khách hàng dễ tính thì công việc phục vụ của bạn sẽ hoàn toàn đơn giản và dễ chịu. Thế nhưng ngược lại, nếu đó là những vị khách cực kỳ khó tính thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để làm hài lòng những vị “thượng đế” này.
Tuy nhiên, dù khách hàng có khó tính đến đâu thì bạn vẫn sẽ có những biện pháp phù hợp để nhanh chóng thuyết phục và “chốt đơn”. Tất cả những bí quyết đó đều sẽ được bật mí cụ thể trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”.
Bạn cần chú ý đến những chi tiết nào khi bán hàng?
Thấu hiểu cá tính của khách hàng
Bán hàng là công việc đòi hỏi phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy việc hiểu rõ cá tính của khách là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Chỉ khi bạn hiểu rõ về khách, bạn mới dự đoán được phần nào thái độ, đòi hỏi và nhu cầu của họ để đưa ra cách xử lý phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn không hiểu rõ về khách hàng, bạn rất dễ mắc sai lầm, để lại ấn tượng không tốt và tất nhiên không thể bán được sản phẩm.
Điều quan trọng nhất của bán hàng không phải chỉ là khiến khách hàng mua sản phẩm mà phải khiến khách hàng vui vẻ mua sản phẩm và có mong muốn quay lại ở lần tiếp theo.
Suy nghĩ ở góc độ khách hàng
Một điều quan trọng khác mà bạn cần ghi nhớ khi bán hàng là phải đứng trên các góc độ khác nhau để thử suy xét về quyết định mua hàng. Nếu bạn chỉ đứng ở góc độ người bán, với mong muốn bán được sản phẩm với giá tốt và chốt được nhiều đơn nhất có thể, bạn sẽ chỉ tập trung vào những ưu điểm hay những chi tiết đắt giá của sản phẩm.
Vậy nhưng, khách hàng quyết định có mua hay không lại không hoàn toàn dựa vào những chi tiết này. Do đó, bạn cần thử suy nghĩ ở vị trí của khách hàng, nhìn xem họ đánh giá cao điểm gì và có chỗ nào khiến họ không quá hài lòng với sản phẩm. Sau khi nhìn nhận rõ những vấn đề này, bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để khiến khách hàng cảm thấy thuyết phục, sẵn sàng chọn mua sản phẩm của bạn.
10 kiểu khách hàng điển hình
Trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”, tác giả sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu khách hàng điển hình, cực kỳ khó đối phó mà bạn chắc chắn bạn sẽ có “cơ hội” đối mặt khi làm công việc bán hàng.
1. Kiểu khách hàng lằng nhằng cả buổi, mãi không chịu mua
2. Kiểu khách hàng liên tục chỉ trích, nói năng khó nghe
3. Kiểu khách hàng không biết chừng mực, dai như đỉa
4. Kiểu khách hàng không nịnh là “bơ”
5. Kiểu khách hàng giỏi khoe khoang bán thân, thích nói chuyện đao to búa lớn
6. Kiểu khách hàng coi thường người khác, chỉ muốn quản lý tiếp chuyện
7. Kiểu khách hàng tham cái lợi nhỏ, mặc cả đến cùng
8. Kiểu khách hàng không biết giả vờ là biết, “chém gió” mà không biết người khác phản cảm với mình
9. Kiểu khách hàng hoàn toàn không có khái niệm gì nhưng vẫn “nổ” rất to
10. Kiểu khách hàng có tâm lý đề phòng, không tin tưởng người khác, nhìn bạn như phòng trộm.
Với từng kiểu khách hàng, cuốn sách sẽ đưa ra 9 đặc trưng điển hình giúp bạn dễ dàng nhận diện nhóm khách hàng đó, phân tích tình huống cụ thể và từ đó chỉ ra cho bạn những phương pháp phù hợp có thể áp dụng để khiến họ nhanh chóng hài lòng chốt đơn hàng.
Nếu bạn là một nhân viên bán hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm dày dặn, nếu bạn vẫn cảm thấy bối rối và không “xử lý’ được những vị khách hàng khó tính thì chắc chắn cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó” sẽ là sổ tay bí kíp mà bạn cần nhanh chóng khám phá.
-Thông Tin Sản Phẩm
-Mã sản phẩm: 8936067600933
-Tác giả : Lâm Tú Uyển
-Dịch giả :Thanh Loan
-NXB: NXB Thanh Niên
-Kích thước : 17x23cm
-Năm xuất bản : 2019
-Số trang : 210
-Khối lượng : 390 grams
-Bìa : Bìa mềm tay gập
-Cty Phat Hành : Minh Long Book
Làm một nhân viên bán hàng, nếu gặp một khách hàng dễ tính thì công việc phục vụ của bạn sẽ hoàn toàn đơn giản và dễ chịu. Thế nhưng ngược lại, nếu đó là những vị khách cực kỳ khó tính thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để làm hài lòng những vị “thượng đế” này.
Tuy nhiên, dù khách hàng có khó tính đến đâu thì bạn vẫn sẽ có những biện pháp phù hợp để nhanh chóng thuyết phục và “chốt đơn”. Tất cả những bí quyết đó đều sẽ được bật mí cụ thể trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”.
Bạn cần chú ý đến những chi tiết nào khi bán hàng?
Thấu hiểu cá tính của khách hàng
Bán hàng là công việc đòi hỏi phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy việc hiểu rõ cá tính của khách là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Chỉ khi bạn hiểu rõ về khách, bạn mới dự đoán được phần nào thái độ, đòi hỏi và nhu cầu của họ để đưa ra cách xử lý phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn không hiểu rõ về khách hàng, bạn rất dễ mắc sai lầm, để lại ấn tượng không tốt và tất nhiên không thể bán được sản phẩm.
Điều quan trọng nhất của bán hàng không phải chỉ là khiến khách hàng mua sản phẩm mà phải khiến khách hàng vui vẻ mua sản phẩm và có mong muốn quay lại ở lần tiếp theo.
Suy nghĩ ở góc độ khách hàng
Một điều quan trọng khác mà bạn cần ghi nhớ khi bán hàng là phải đứng trên các góc độ khác nhau để thử suy xét về quyết định mua hàng. Nếu bạn chỉ đứng ở góc độ người bán, với mong muốn bán được sản phẩm với giá tốt và chốt được nhiều đơn nhất có thể, bạn sẽ chỉ tập trung vào những ưu điểm hay những chi tiết đắt giá của sản phẩm.
Vậy nhưng, khách hàng quyết định có mua hay không lại không hoàn toàn dựa vào những chi tiết này. Do đó, bạn cần thử suy nghĩ ở vị trí của khách hàng, nhìn xem họ đánh giá cao điểm gì và có chỗ nào khiến họ không quá hài lòng với sản phẩm. Sau khi nhìn nhận rõ những vấn đề này, bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để khiến khách hàng cảm thấy thuyết phục, sẵn sàng chọn mua sản phẩm của bạn.
10 kiểu khách hàng điển hình
Trong cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó”, tác giả sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu khách hàng điển hình, cực kỳ khó đối phó mà bạn chắc chắn bạn sẽ có “cơ hội” đối mặt khi làm công việc bán hàng.
1. Kiểu khách hàng lằng nhằng cả buổi, mãi không chịu mua
2. Kiểu khách hàng liên tục chỉ trích, nói năng khó nghe
3. Kiểu khách hàng không biết chừng mực, dai như đỉa
4. Kiểu khách hàng không nịnh là “bơ”
5. Kiểu khách hàng giỏi khoe khoang bán thân, thích nói chuyện đao to búa lớn
6. Kiểu khách hàng coi thường người khác, chỉ muốn quản lý tiếp chuyện
7. Kiểu khách hàng tham cái lợi nhỏ, mặc cả đến cùng
8. Kiểu khách hàng không biết giả vờ là biết, “chém gió” mà không biết người khác phản cảm với mình
9. Kiểu khách hàng hoàn toàn không có khái niệm gì nhưng vẫn “nổ” rất to
10. Kiểu khách hàng có tâm lý đề phòng, không tin tưởng người khác, nhìn bạn như phòng trộm.
Với từng kiểu khách hàng, cuốn sách sẽ đưa ra 9 đặc trưng điển hình giúp bạn dễ dàng nhận diện nhóm khách hàng đó, phân tích tình huống cụ thể và từ đó chỉ ra cho bạn những phương pháp phù hợp có thể áp dụng để khiến họ nhanh chóng hài lòng chốt đơn hàng.
Nếu bạn là một nhân viên bán hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm dày dặn, nếu bạn vẫn cảm thấy bối rối và không “xử lý’ được những vị khách hàng khó tính thì chắc chắn cuốn sách “Khách hàng khó vẫn thừa sức đối phó” sẽ là sổ tay bí kíp mà bạn cần nhanh chóng khám phá.
-Thông Tin Sản Phẩm
-Mã sản phẩm: 8936067600933
-Tác giả : Lâm Tú Uyển
-Dịch giả :Thanh Loan
-NXB: NXB Thanh Niên
-Kích thước : 17x23cm
-Năm xuất bản : 2019
-Số trang : 210
-Khối lượng : 390 grams
-Bìa : Bìa mềm tay gập
-Cty Phat Hành : Minh Long Book