Sách - Harvard Business Review - ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp
38 Đánh Giá
99 Đã Bán
85
149.000 đ
Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
thứ tư 30/12/2020 lúc 11:42 CH
Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Harvard Business Review
Ngày xuất bản: 01-2018
Kích thước: 20.5 x 26.5 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương
Dịch Giả: Lê Trung Hoàng Tuyến
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 160
SKU: 3060013567119
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
4 Yếu tố thuyết phục cốt yếu
5 Kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
Tác giả: Harvard Business Review
Ngày xuất bản: 01-2018
Kích thước: 20.5 x 26.5 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Công Thương
Dịch Giả: Lê Trung Hoàng Tuyến
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 160
SKU: 3060013567119
Harvard Business Review – ON COMMUNICATION - Truyền Thông Giao Tiếp là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
4 Yếu tố thuyết phục cốt yếu
5 Kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện