Sách - giáo trình quản lý công nghệ
2 Đánh Giá
5 Đã Bán
44
57.000 đ
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:10 CH
SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
• Tác giả: Nhiều tác giả
• NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
• Trọng lượng: 330 gr
• Kích Thước: 14.5*20.5
• Hình Thức: Bìa mềm
• Số Trang: 270
• Năm Xuất Bản: 2013
Lịch sử tiến hóa và phát triển kinh tế - xã hội của loài người đã thừa nhận vai trò cơ bản của công nghệ. Đặc biệt từ cuối thế kỷ XX, công nghệ đã trở thành yếu tố có tính quyết định cho sự phát triển, xác định vị thế của doanh nghiệp trong cộng đồng kinh doanh và vị thế quốc gia trên trường quốc tế. Chính vì vậy, ngày nay, hầu hết các quốc gia đều thừa nhận: công nghệ là công cụ chiến lược để phát triển kinh tế - xã hội một cách nhanh chóng và bền vững trong môi trường quốc tế ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Bên cạnh các lợi ích mà công nghệ mang lại, cuối thế kỷ XX loài người cũng đã chứng kiến những tác hại xấu do các công nghệ mới gây ra. Lịch sử phát triển kinh tế - xã hội cho thấy tác động tích cự của một công nghệ thường xảy ra ở giai đoạn đầu, còn tác động tiêu cực lại diễn ra ở giai đoạn cuối. Điều này dẫn tới nhu cầu cần phải nâng cao nhận thức và phải kiểm soát sự phát triển công nghệ.
Chính vì vậy, Giáo trình Quản lý công nghệ ra đời để trả lời cho các câu hỏi thông qua việc trình bày cơ sở lý luận, kỹ thuật, công cụ và thực tiễn để quản lý một cách hiệu quả công nghệ trong thực tiễn của một quốc gia đang phát triển.
Mục tiêu của cuốn giáo trình là cung cấp các kiến thức cơ bản và hiện đại về công nghệ và quản lý công nghệ, để người học có thể tự xây dựng cho mình một công cụ dưới dạng phương pháp luận về sử dụng công nghệ, trên cơ sở đó kết hợp với các kiến thức của các bộ môn khoa học khác để đạt được hiệu quả cao khi tham gia hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng như các hoạt động khác.
MỤC LỤC
Chương 1: Khái quát về công nghệ
Chương 2: Khái quát về quản lý công nghệ
Chương 3: Môi trường công nghệ
Chương 4: Đánh giá công nghệ
Chương 5: Lựa chọn công nghệ
Chương 6: Đổi mới công nghệ
Chương 7: Năng lực công nghệ
Chương 8: Chuyển giao công nghệ
Chương 9: Quản lý nhà nước về công nghệ
#sách_bản_quyền #sachmarketing #marketing #giaotrinhmarketing #quantrithuonghieu #quantribanhang #nhasachkinhte #sachtiengviet #sachkinhte #giaotrinhquanlycongnghe #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #sachketoan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #lythuyetcanhtranh #chienluoccanhtranh
• Tác giả: Nhiều tác giả
• NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
• Trọng lượng: 330 gr
• Kích Thước: 14.5*20.5
• Hình Thức: Bìa mềm
• Số Trang: 270
• Năm Xuất Bản: 2013
Lịch sử tiến hóa và phát triển kinh tế - xã hội của loài người đã thừa nhận vai trò cơ bản của công nghệ. Đặc biệt từ cuối thế kỷ XX, công nghệ đã trở thành yếu tố có tính quyết định cho sự phát triển, xác định vị thế của doanh nghiệp trong cộng đồng kinh doanh và vị thế quốc gia trên trường quốc tế. Chính vì vậy, ngày nay, hầu hết các quốc gia đều thừa nhận: công nghệ là công cụ chiến lược để phát triển kinh tế - xã hội một cách nhanh chóng và bền vững trong môi trường quốc tế ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Bên cạnh các lợi ích mà công nghệ mang lại, cuối thế kỷ XX loài người cũng đã chứng kiến những tác hại xấu do các công nghệ mới gây ra. Lịch sử phát triển kinh tế - xã hội cho thấy tác động tích cự của một công nghệ thường xảy ra ở giai đoạn đầu, còn tác động tiêu cực lại diễn ra ở giai đoạn cuối. Điều này dẫn tới nhu cầu cần phải nâng cao nhận thức và phải kiểm soát sự phát triển công nghệ.
Chính vì vậy, Giáo trình Quản lý công nghệ ra đời để trả lời cho các câu hỏi thông qua việc trình bày cơ sở lý luận, kỹ thuật, công cụ và thực tiễn để quản lý một cách hiệu quả công nghệ trong thực tiễn của một quốc gia đang phát triển.
Mục tiêu của cuốn giáo trình là cung cấp các kiến thức cơ bản và hiện đại về công nghệ và quản lý công nghệ, để người học có thể tự xây dựng cho mình một công cụ dưới dạng phương pháp luận về sử dụng công nghệ, trên cơ sở đó kết hợp với các kiến thức của các bộ môn khoa học khác để đạt được hiệu quả cao khi tham gia hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng như các hoạt động khác.
MỤC LỤC
Chương 1: Khái quát về công nghệ
Chương 2: Khái quát về quản lý công nghệ
Chương 3: Môi trường công nghệ
Chương 4: Đánh giá công nghệ
Chương 5: Lựa chọn công nghệ
Chương 6: Đổi mới công nghệ
Chương 7: Năng lực công nghệ
Chương 8: Chuyển giao công nghệ
Chương 9: Quản lý nhà nước về công nghệ
#sách_bản_quyền #sachmarketing #marketing #giaotrinhmarketing #quantrithuonghieu #quantribanhang #nhasachkinhte #sachtiengviet #sachkinhte #giaotrinhquanlycongnghe #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #sachketoan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #lythuyetcanhtranh #chienluoccanhtranh