[ Sách ] giáo trình marketing du lịch - Đại học kinh tế quốc dân
41 Đánh Giá
137 Đã Bán
140
89.000 đ
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
thứ bảy 05/09/2020 lúc 01:55 CH
SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Tác Giả:: Nhiều Tác Giả
NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 520 gr
Kích Thước: 14.5*20.5
Hình Thức: Bìa mềm
Số Trang: 439
Năm Xuất Bản: 2015
Môn marketing du lịch giảng dạy cho sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học Kinh tế quốc dân nhằm củng cố các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch. Để phục vụ cho việc học tập môn học này, Bộ môn Kinh tế và Kinh doanh du lịch tổ chức biên soạn Giáo trình Marketing du lịch.
MỤC LỤC
Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch
Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch
#sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #giaotrinhmarketingdulich #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh
Tác Giả:: Nhiều Tác Giả
NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 520 gr
Kích Thước: 14.5*20.5
Hình Thức: Bìa mềm
Số Trang: 439
Năm Xuất Bản: 2015
Môn marketing du lịch giảng dạy cho sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học Kinh tế quốc dân nhằm củng cố các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch. Để phục vụ cho việc học tập môn học này, Bộ môn Kinh tế và Kinh doanh du lịch tổ chức biên soạn Giáo trình Marketing du lịch.
MỤC LỤC
Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch
Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch
#sách_bản_quyền #nhà_sách_pháp_luật #nhà_sách_kinh_tế #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sach #sachtiengviet #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #giaotrinhkinhte #giaotrinhmarketingdulich #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh