[ Sách ] giáo trình marketing dịch vụ - Đại học kinh tế quốc dân
9 Đánh Giá
23 Đã Bán
773
133.000 đ
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
thứ bảy 05/09/2020 lúc 01:55 CH
SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DỊCH VỤ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)
• Tác Giả:: Nhiều Tác Giả
• NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
• Trọng lượng: 500 gr
• Kích Thước: 16X24
• Hình Thức: Bìa Mềm
• Số Trang: 734
• Năm Xuất Bản: 2018
Cuốn sách marketing dịch vụ dành cho đối tượng là các sinh viên và học viên đang theo học các ngành marketing, quản trị kinh doanh tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu, các cơ quan quản lý quá trình cung ứng và chất lượng dịch vụ và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cũng có thể sử dụng để có những định hướng tốt nhất cho hoạt động nghiên cứu và thực thi dịch vụ cung ứng của mình.
MỤC LỤC
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING DỊCH VỤ
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ MARKETING DỊCH VỤ
PHẦN 2: PHÂN TÍCH CƠ SỞ RA QUYẾT ĐỊNH MARKETING DỊCH VỤ
CHƯƠNG 2: HÀNH VI KHÁCH HÀNG
CHƯƠNG 3: LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG
CHƯƠNG 4: CÂN BẰNG CUNG – CẦU VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT
PHẦN 3: CÁC CÔNG CỤ MARKETING DỊCH VỤ
CHƯƠNG 5: QUYẾT ĐỊNH SẢN PHẨM DỊCH VỤ
CHƯƠNG 6: QUYẾT ĐỊNH GIÁ DỊCH VỤ
CHƯƠNG 7: QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ
CHƯƠNG 8: QUYẾT ĐỊNH TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ
CHƯƠNG 9: QUYẾT ĐỊNH QUY TRÌNH DỊCH VỤ
CHƯƠNG 10: QUYẾT ĐỊNH VỀ MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT
CHƯƠNG 11: QUYẾT ĐỊNH VỀ YẾU TỐ CON NGƯỜI
PHẦN 4: MARKETING TRONG MỘT SỐ LĨNH VỰC DỊCH VỤ ĐẶC THÙ
CHƯƠNG 12: MARKETING NGÂN HÀNG
CHƯƠNG 13: MARKETING DU LỊCH
CHƯƠNG 14: MARKETING DỊCH VỤ CÔNG
#sách_bản_quyền #sachquantridoanhnghiep #sachmarketing #marketing #giaotrinhmarketing #quantrithuonghieu #quantribanhang #nhasachkinhte #sachtiengviet #sachkinhte #marketingdichvu #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #sachketoan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #lythuyetcanhtranh #chienluoccanhtranh
• Tác Giả:: Nhiều Tác Giả
• NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
• Trọng lượng: 500 gr
• Kích Thước: 16X24
• Hình Thức: Bìa Mềm
• Số Trang: 734
• Năm Xuất Bản: 2018
Cuốn sách marketing dịch vụ dành cho đối tượng là các sinh viên và học viên đang theo học các ngành marketing, quản trị kinh doanh tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu, các cơ quan quản lý quá trình cung ứng và chất lượng dịch vụ và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cũng có thể sử dụng để có những định hướng tốt nhất cho hoạt động nghiên cứu và thực thi dịch vụ cung ứng của mình.
MỤC LỤC
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING DỊCH VỤ
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ MARKETING DỊCH VỤ
PHẦN 2: PHÂN TÍCH CƠ SỞ RA QUYẾT ĐỊNH MARKETING DỊCH VỤ
CHƯƠNG 2: HÀNH VI KHÁCH HÀNG
CHƯƠNG 3: LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG
CHƯƠNG 4: CÂN BẰNG CUNG – CẦU VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT
PHẦN 3: CÁC CÔNG CỤ MARKETING DỊCH VỤ
CHƯƠNG 5: QUYẾT ĐỊNH SẢN PHẨM DỊCH VỤ
CHƯƠNG 6: QUYẾT ĐỊNH GIÁ DỊCH VỤ
CHƯƠNG 7: QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ
CHƯƠNG 8: QUYẾT ĐỊNH TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ
CHƯƠNG 9: QUYẾT ĐỊNH QUY TRÌNH DỊCH VỤ
CHƯƠNG 10: QUYẾT ĐỊNH VỀ MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT
CHƯƠNG 11: QUYẾT ĐỊNH VỀ YẾU TỐ CON NGƯỜI
PHẦN 4: MARKETING TRONG MỘT SỐ LĨNH VỰC DỊCH VỤ ĐẶC THÙ
CHƯƠNG 12: MARKETING NGÂN HÀNG
CHƯƠNG 13: MARKETING DU LỊCH
CHƯƠNG 14: MARKETING DỊCH VỤ CÔNG
#sách_bản_quyền #sachquantridoanhnghiep #sachmarketing #marketing #giaotrinhmarketing #quantrithuonghieu #quantribanhang #nhasachkinhte #sachtiengviet #sachkinhte #marketingdichvu #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan #sachketoan #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh #lythuyetcanhtranh #chienluoccanhtranh